Mục đích chính của việc tác giả dân gian đưa yếu tố kì ảo vào trong truyện cổ tích nhằm?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08/2024 23:56:51 (Ngữ văn - Lớp 6) |
7 lượt xem
Mục đích chính của việc tác giả dân gian đưa yếu tố kì ảo vào trong truyện cổ tích nhằm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì không giải thích được các hiện tượng xảy ra trong xã hội 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp trừng trị cái ác tốt hơn 0 % | 0 phiếu |
C. Nhằm lí giải các mối quan hệ xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Thể hiện ước mơ về lẽ công bằng, góp phần tạo nên chất lãng mạn cho câu chuyện 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố thần kì đóng vai trò thế nào trong kho tàng truyện cổ tích? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Loại truyện nào dưới đây không có trong truyện cổ tích? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cuộc đấu tranh trong truyện cổ tích là cuộc đấu tranh như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện cổ tích thường phản ánh điều gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện cổ tích phát triển mạnh trong hoàn cảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Thể loại truyện cổ tích xuất hiện từ thời kì nào (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)