Những bài học được rút từ truyện "Đeo nhạc cho mèo"?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 23:57:32 (Ngữ văn - Lớp 6) |
11 lượt xem
Những bài học được rút từ truyện "Đeo nhạc cho mèo"?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sáng kiến phải có tính thực tiễn và khả thi 0 % | 0 phiếu |
B. Kế hoạch tốt phải có điều kiện thực hiện, người thực hiện vô cùng quan trọng 0 % | 0 phiếu |
C. Một hội đồng mà cá nhân nào cũng thao túng sẽ dẫn đến những ý tưởng những quyết định ảo tưởng, điên rồ 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở đời, thường có những người muốn làm việc to tát nhưng không khả thi, không có khả năng thực hiện, rút cục chỉ là hão huyền. Dân ta sáng tác ra truyện cười "Đeo nhạc cho mèo" để chế giễu những người ấy, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chuột Cống đại diện cho tầng lớp nào trong xã hội xưa? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chuột chù trong truyện ngụ ngôn này để chỉ những kiểu người nào trong xã hội? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện phê phán những kẻ có chức sắc , và cảnh “việc làng” ở nông thôn ngày xưa. Ý tưởng của kẻ chức sắc vừa viển vông, vừa hão huyền, gặp việc khó mới thấy sự đạo đức giả, sự hèn nhát, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Các loại chuột tương ứng với những loại người nào trong xã hội? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng chủ yếu trong truyện ngụ ngôn này? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Truyện "Đeo nhạc cho mèo" nhằm phê phán loại người nào trong xã hội? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Lời khuyên chính từ truyện ngụ ngôn "Đeo nhạc cho mèo"? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Chuột không bao giờ thực hiện được ý định chống lại mèo vì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)