Một vật sáng đặt trước một thấu kính, trên trục chính. Ảnh của vật tạo bởi thấu kính bằng ba lần vật. Dời vật lại gần thấu kính một đoạn, ảnh của vật ở vị trí mới vẫn bằng ba lần vật. Có thể kết luận gì về loại thấu kính
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:01:17 (Vật lý - Lớp 11) |
10 lượt xem
Một vật sáng đặt trước một thấu kính, trên trục chính. Ảnh của vật tạo bởi thấu kính bằng ba lần vật. Dời vật lại gần thấu kính một đoạn, ảnh của vật ở vị trí mới vẫn bằng ba lần vật. Có thể kết luận gì về loại thấu kính
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thấu kính là hội tụ 0 % | 0 phiếu |
B. Thấu kính là phân kì 0 % | 0 phiếu |
C. hai loại thấu kính đều phù hợp 0 % | 0 phiếu |
D. không thể kết luận được 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét các tính chất kể sau của ảnh tạo bởi thấu kính. 1. Thật; 2. Ảo; 3. Cùng chiều với vật; 4. Ngược chiều với vật; 5. Lớn hơn vật; 6. Nhỏ hơn vật. Hãy chọn đáp án đúng. Ảnh của vật tạo bởi kính lúp khi ngắm chừng ở vô cực có các tính chất nào? (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn đáp án ĐÚNG. Mắt không có tật là mắt (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn phát biểu đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Qua thấu kính, nếu vật thật cho ảnh cùng chiếu thì thấu kính (Vật lý - Lớp 11)
- Qua thấu kính phân kì, vật thật thì ảnh không có đặc điểm (Vật lý - Lớp 11)
- Bộ phận của mắt giống như thấu kính là (Vật lý - Lớp 11)
- Khi tịnh tiến chậm một vật AB có dạng đoạn thẳng nhỏ dọc theo và luôn vuông góc với trục chính (A nằm trên trục chính) của một mắt không có tật từ xa đến điểm cực cận của nó, thì có ảnh luôn hiện rõ trên võng mạc. Trong k hi vật dịch chuyển, tiêu cự ... (Vật lý - Lớp 11)
- Chọn câu đúng. Để mắt có thể nhìn rõ vật ở các khoảng cách khác nhau thì (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)