Nội dung của bài thơ "Xa ngắm thác núi Lư"?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:06:52 (Ngữ văn - Lớp 7) |
15 lượt xem
Nội dung của bài thơ "Xa ngắm thác núi Lư"?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Miêu tả vẻ đẹp nhìn từ xa của thác nước từ trên đỉnh Hương Lô thuộc dãy núi Lư, qua đó thể hiện tình yêu thiên nhiên và cá tính mạnh mẽ của tác giả 0 % | 0 phiếu |
B. Miêu tả cảnh tráng lệ của thác núi Lư khi nhìn từ xa 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện tâm hồn yêu thiên nhiên, phóng khoáng của tác giả 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vẻ đẹp của bức tranh núi Lư là? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Điểm nhìn của bài thơ là? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Dòng nào có nghĩa là “dòng sông phía trước”? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Dòng nào là dòng dịch nghĩa cho câu thơ “phi lưu trực há tam thiên xích”: (Ngữ văn - Lớp 7)
- Bài thơ được viết theo thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Nhà thơ Lí Bạch được mệnh danh là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Bài thơ "Xa ngắm thác núi Lư" của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)