Khi nói về sóng điện từ, phát biểu nào sau đây la sai?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:07:45 (Vật lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Khi nói về sóng điện từ, phát biểu nào sau đây la sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sóng điện từ lan truyền trong mọi môi trường với tốc độ như nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Trong sóng điện từ, vectơ cường độ điện trường và vectơ cảm ứng từ vuông góc với nhau tại mỗi điểm 0 % | 0 phiếu |
C. Sóng điện từ là điện từ trường lan truyền trong không gian. 0 % | 0 phiếu |
D. Trong sóng điện từ, dao động của điện trường và từ trường tại một điểm luôn cùng pha với nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công thức tính năng lượng điện từcủa mạch dao động LC lí tưởng là (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao động LC lí tưởng gồm một cuộn cảm có độ tự cảm L = mH và một tụđiện có điện dung C = . Tần số dao động của mạch là (Vật lý - Lớp 12)
- Chọn câu sai khi nói về sóng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao động điện từ LC lý tưởng gồm cuộn cảm thuần có độtựcảm L = 1/πmH và một tụ điện có điện dung C = nF . Chu kỳ dao động điện từ của mạch là (Vật lý - Lớp 12)
- Tần sốgóc của mạch dao động điện từ LC lý tưởng là (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch dao động LC gồm cuộn cảm có độ tự cảm L = 2 mH và tụ điện cóđiện dung 2 pF. Tần số dao động của mạch là: (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sai khi nói về sóng điện từ (Vật lý - Lớp 12)
- Tần số riêng dao động điện từtrong mạch LC là (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao độngđiện từLC gồm cuộn dây thuần cảm có độtựcảm L = 2 mH và tụđiện có điện dụng C = 0,2μF. Biết dây dẫn có điện trở thuần không đáng kể và trong mạch có dao động điện từ riêng. Lấy π = 3,14. Chu kì dao động điệntừ riêng trong mạch là (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về hiện tượng từ trường? (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)