Có thể tăng hằng số phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:38:31 (Vật lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Có thể tăng hằng số phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hiện nay chưa có cách nào để thay đổi hằng số phóng xạ 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong từ trường mạnh 0 % | 0 phiếu |
C. Đốt nóng nguồn phóng xạ đó 0 % | 0 phiếu |
D. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong điện trường mạnh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nhiệt hạch là phản ứng hạt nhân (Vật lý - Lớp 12)
- Khi so sánh phản ứng hạt nhân và phản ứng hóa học, phát biểu nào sau đây là sai ? (Vật lý - Lớp 12)
- Chu kỳ bán rã của một chất phóng xạ là (Vật lý - Lớp 12)
- Năng lượng liên kết riêng (Vật lý - Lớp 12)
- Đơn vị đo độ phóng xạ trong hệ SI là (Vật lý - Lớp 12)
- Tia β có khả năng iôn hoá môi trường … tia α, khả năng đâm xuyên … tia α (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nói về phản ứng hạt nhân, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nói về độ phóng xạ, phát biểu nào sau đây là sai ? (Vật lý - Lớp 12)
- Đơn vị nào sau đây không phải đơn vị của khối lượng ? (Vật lý - Lớp 12)
- Kí hiệu hạt nhân Liti có 3 proton và 4 notron là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)