Cho hỗn hợp gồm 0,05 mol HCHO và 0,02 mol HCOOH vào lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được m gam Ag. Giá trị của m là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
29/08/2024 06:44:19 (Hóa học - Lớp 11) |
21 lượt xem
Cho hỗn hợp gồm 0,05 mol HCHO và 0,02 mol HCOOH vào lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được m gam Ag. Giá trị của m là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 15,12. 0 % | 0 phiếu |
B. 21,60. 0 % | 0 phiếu |
C. 25,92. 0 % | 0 phiếu |
D. 30,24. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phân tử axit cacboxylic X có số nguyên tử cacbon bằng số nhóm chức. Đốt cháy hoàn toàn một lượng X thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất X, Y, Z, T thỏa mãn bảng sau Chất Thuốc thử X Y Z T NaOH phản ứng phản ứng K phản ứng phản ứng NaHCO3 Sủi bọt khí Không phản ứng K phản ứng k phản ứng Cu(OH)2 hòa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: HCHO, CH3COOH, CH3COOC2H5, HCOOH, C2H5OH, HCOOCH3. Số chất trong dãy tham gia phản ứng tráng gương là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 2,9 gam một anđehit phản ứng hoàn toàn với lượng dư AgNO3 (hoặc Ag2O) trong dung dịch NH3 thu được 21,6 gam Ag. Công thức cấu tạo thu gọn của anđehit là (Hóa học - Lớp 11)
- Biết X là axit cacboxylic đơn chức, Y là ancol no, cả hai chất đều mạch hở, có cùng số nguyên tử cacbon. Đốt cháy hoàn toàn 0,4 mol hỗn hợp gồm X và Y (trong đó số mol của X lớn hơn số mol của Y) cần vừa đủ 30,24 lít khí O2, thu được 26,88 lít khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Khối lượng Ag thu được khi cho 0,1 mol CH3CHO phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp X gồm hai axit cacboxylic no, mạch không phân nhánh. Đốt cháy hoàn toàn 0,3 mol hỗn hợp X, thu được 11,2 lít khí CO2 (ở đktc). Nếu trung hòa 0,3 mol X thì cần dùng 500 ml dung dịch NaOH 1M. Hai axit đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,25 mol một anđehit mạch hở X phản ứng với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, thu được 54 gam Ag. Mặt khác, khi cho X phản ứng với H2 dư (xúc tác Ni, to) thì 0,125 mol X phản ứng hết với 0,25 mol H2. Chất X có công thức ứng với công thức chung ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol axit cacboxylic đơn chức A cần vừa đủ V lít O2 (đkc), thu được 0,3 mol CO2 và 0,2 mol H2O. Giá trị V là: (Hóa học - Lớp 11)
- Oxi hoá hoàn toàn m gam hỗn hợp X gồm hai anđehit no, đơn chức, mạch hở, kế tiếp nhau trong dãy đồng đẳng thu được (m + 8) gam hỗn hợp Y gồm hai axit. Đem đốt cháy hết hỗn hợp Y cần vừa đủ 29,12 lít O2 (ở đktc). Giá trị m là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thành câu. Chú công nhân nhìn mặt ...anh ...ao vì làm việc vất vả. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bấm chọn cụm từ trả lời cho câu hỏi "Làm gì?" trong câu sau:Hà đọc truyện cổ tích cho bé Bi nghe. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dòng nào đã nhận xét đúng về từ ngữ in đậm trong hai câu văn sau? (1) Tảng đá lớn chắn ngang lối đi.(2) Cậu bé đá quả bóng vào lưới. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Câu "Ai làm gì?” trong đoạn văn sau được dùng để làm gì? Ngoài đồng, những cây lúa xanh mơn mởn. Đó là màu xanh của sự sống. Hương lúa thơm dìu dịu tỏa khắp cánh đồng quê. Đứng trước cánh đồng, tôi hít một hơi thật dài, hít cả hương quê vào ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bộ phận trả lời cho câu hỏi "Làm gì?” trong câu văn: "Chúng em đi học.” do những từ loại nào tạo thành? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dòng nào dưới đây chứa hai từ chỉ hoạt động và hai từ chỉ sự vật có trong đoạn văn sau? Những cây bàng, cây sấu, cây hoa sữa cao lớn, tán lá xanh um khẽ rung rinh theo gió như đang vươn vai thức dậy sau giấc ngủ dài. Hai bên ven đường, những bông hoa ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Câu văn nào dưới đây chứa hai từ chỉ hoạt động? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Ngôi trường trong mơ của em là một ngôi trường rợp bóng mát của cây xanh. Trong trường không chỉ có cây xanh mà còn có cả hoa và các loài động vật đáng yêu như chó, mèo,… Các phòng học được tranh trí thật xinh xắn, dễ thương. Hằng ngày, chúng em sẽ ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi người mắc lỗi có thái độ chân thành nhận lỗi và sẵn sàng sửa sai thì chúng ta nên bao dung và tha lỗi cho họ. Đúng hay sai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Theo em, khi nói lời xin lỗi cần thể hiện thái độ như thế nào? (chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 2)