Cho các chất sau: CH3COOH, C2H5COOH, CH3COOCH3, CH3CH2OH. Chiều tăng dần nhiệt độ sôi (từ trái qua phải) của các chất trên là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:46:12 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho các chất sau: CH3COOH, C2H5COOH, CH3COOCH3, CH3CH2OH. Chiều tăng dần nhiệt độ sôi (từ trái qua phải) của các chất trên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COOCH3, CH3CH2OH, CH3COOH, C2H5COOH. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOH,CH3COOCH3,CH3CH2OH,C2H5COOH. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH2OH, CH3COOH, CH3COOCH3,C2H5COOH. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3COOH, CH3CH2OH,CH3COOCH3, C2H5COOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây có nhiệt độ sôi cao nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào saukhôngphải là hợp chất hữu cơ? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau, chất nào có nhiệt độ sôi cao nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Sự sắp xếp nào theo trật tự tăng dần tính bazơ của các hợp chất sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các dung dịch sau, dung dịch nào dẫn điện kém nhất (giả thiết chúng cùng nồng độ mol/L)? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: C2H5OH, CH3COOH, HCOOH, C6H5OH. Chiều tăng dần độ linh động của nguyên tử H trong các nhóm chức của 4 chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Tổng số liên kết xích ma trong CH3COOCH=CH2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đặc điểm chung của các phân tử hợp chất hữu cơ là 1. thành phần nguyên tố chủ yếu là C và H. 2. có thể chứa nguyên tố khác như Cl, N, P, O. 3. liên kết hóa học chủ yếu là liên kết cộng hoá trị. 4. dễ tan trong các dung môi phân cực như nước. 5. dễ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CH3COOH, C2H5COOH, CH3COOCH3, CH3CH2OH. Chiều tăng dần nhiệt độ sôi (từ trái qua phải) của các chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)