Số hiđrocacbon thơm có cùng công thức phân tử C8H10 bằng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 11:14:08 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Số hiđrocacbon thơm có cùng công thức phân tử C8H10 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tên gọi của hợp chất có công thức cấu tạo CH2=C(CH3)CH=CH2là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đốt cháy hoàn toàn 0,42 gam một hiđrocacbon X thu được toàn bộ sản phẩm qua bình 1 đựng H2SO4đặc, bình 2 đựng KOH dư. Kết quả: bình 1 tăng 0,54 gam; bình 2 tăng 1,32 gam. Biết rằng khi hóa hơi 0,42 gam X chiếm thể tích bằng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Làm sạch etan có lẫn etilen thì phải (Hóa học - Lớp 11)
- Một đồng phân của C6H14có công thức công cấu tạo như sau: Bậc của nguyên tử cacbon số 2 trong mạch chính là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm CH4, C2H4, C3H6 và C4H6 trong đó CH4 và C4H6 có cùng số mol. Đốt cháy m gam hỗn hợp X rồi hấp thụ toàn bộ sản phẩm vào dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn hỗn hợp gồm 0,1 mol C2H4, 0,2 mol C3H6, 0,1 mol C4H8, 0,1 mol C2H2 với 0,6 H2 vừa đủ thu được hỗn hợp X. Cho X vào bình kín ở nhiệt độ thường, có ... (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân là hợp chất thơm có công thức phân tử C8H10O tác dụng được với NaOH là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho buten-1 tác dụng với nước thu được chất X. Đun nóng X vừa thu được với dung dịch H2SO4 đặc ở nhiệt độ 1700C, thu được chất Y. Chất Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho biết sản phẩm chính của phản ứng khử nước của (CH3)2CHCH(OH)CH3 ? (Hóa học - Lớp 11)
- Anken X có công thức cấu tạo: CH3−CH2−C(CH3)=CH−CH3.Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)