Cho các nhận định sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol. (2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (3) Ở điều kiện thường, glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím. (4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính. Số nhận định đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:41:22 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.
(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.
(3) Ở điều kiện thường, glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.
(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.
Số nhận định đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
240 Câu hỏi trắc nghiệm Hóa hữu cơ ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.,(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(3) Ở điều kiện thường. glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.,(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.,Số nhận định đúng là
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol.,(2) Đốt cháy hoàn toàn axit oxalic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(3) Ở điều kiện thường. glyxylglyxin hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu tím.,(4) Các α-aminoaxit đều có tính lưỡng tính.,Số nhận định đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch làm quỳ tím chuyển sang màu đỏ là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: metanol, phenol, axit valeric, fomanđehit, etylamin, trimetylamin, tristearin. Số chất mà giữa các phân tử của chúng có thể tạo liên kết hiđro với nhau là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: glucozơ, etilen, axetilen, triolein, anlyl clorua, isopropyl clorua, phenyl clorua, anđehit fomic, metyl fomat. Số chất tạo ra trực tiếp ancol bằng một phản ứng thích hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm các chất Y (C5H14N2O4) và chất Z (C4H8N2O3); trong đó Y là muối của axit đa chức, Z là đipeptit mạch hở. Cho 21,5 gam X tác dụng với dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau đây: metyl axetat; amoni axetat; glyxin; metyl amoni fomat;metyl amoni nitrat; axit glutamic. Có bao nhiêu chất lưỡng tính trong các chất cho ở trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: eten, axetilen, benzen, phenol, toluen, stiren, naphtalen, anđehit axetic. Số chất làm mất màu nước Br2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Vinyl axetat có công thức cấu tạo thu gọn là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: CH3COOH3NCH3, H2NCH2COONa, H2NCH2CONHCH2-COOH, ClH3NCH2COOH, saccarozơ và glyxin. Số chất trong dãy vừa tác dụng với NaOH, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 38,1 gam hỗn hợp X gồm CH3COOC6H5(phenyl axetat) và Val-Gly-Ala (tỉ lệ mol 1 : 1) tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH, thu được dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng. X (C6H11O4N) + NaOH → Y + Z + H2O. Y + HCl → HOOC–CH(NH3Cl)–CH2–CH2–COOH + NaCl. Biết X, Y, Z là các hợp chất hữu cơ. Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dụng cụ cần thiết cho trồng cây con trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu sứ: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 3 của thao tác bón phân cho cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 1 của thao tác trồng cây lưỡi hổ là gì? (Công nghệ - Lớp 4)
- Công việc em cần làm khi chăn sóc cây hoa trồng trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Cắt tỉa cây hoa cúc chuồn khi nào? (Công nghệ - Lớp 4)
- Dụng cụ cần thiết cho gieo hạt trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu xi măng: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây quất là: (Công nghệ - Lớp 4)