Có các phát biểu sau: (1). Thủy phân chất béo trong môi trường kiềm luôn thu được glixerol. (2). Triolein làm mất màu nước brom. (3). Chất béo không tan trong nước và nhẹ hơn nước. (4). Benzyl axetat là este có mùi chuối chín. (5). Đốt cháy etyl axetat thu được số mol nước bằng số mol khí cacbonic. (6) Anđehit vừa có tính oxh vừa có tính khử . (7) Các peptit đều có phản ứng màu biure. (8) Tơ capron là tơ bán tổng hợp. (9) Muối mononatri của axit glutamic được dùng làm bột ngọt. Số phát biểu ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 14:43:12 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có các phát biểu sau:
(1). Thủy phân chất béo trong môi trường kiềm luôn thu được glixerol.
(2). Triolein làm mất màu nước brom.
(3). Chất béo không tan trong nước và nhẹ hơn nước.
(4). Benzyl axetat là este có mùi chuối chín.
(5). Đốt cháy etyl axetat thu được số mol nước bằng số mol khí cacbonic.
(6) Anđehit vừa có tính oxh vừa có tính khử .
(7) Các peptit đều có phản ứng màu biure.
(8) Tơ capron là tơ bán tổng hợp.
(9) Muối mononatri của axit glutamic được dùng làm bột ngọt.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 7. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
190 Bài tập Este, Lipit ôn thi THPT Quốc gia có lời giải
Tags: Có các phát biểu sau:,(1). Thủy phân chất béo trong môi trường kiềm luôn thu được glixerol.,(2). Triolein làm mất màu nước brom.,(3). Chất béo không tan trong nước và nhẹ hơn nước.,(4). Benzyl axetat là este có mùi chuối chín.,(5). Đốt cháy etyl axetat thu được số mol nước bằng số mol khí cacbonic.
Tags: Có các phát biểu sau:,(1). Thủy phân chất béo trong môi trường kiềm luôn thu được glixerol.,(2). Triolein làm mất màu nước brom.,(3). Chất béo không tan trong nước và nhẹ hơn nước.,(4). Benzyl axetat là este có mùi chuối chín.,(5). Đốt cháy etyl axetat thu được số mol nước bằng số mol khí cacbonic.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi thủy phân anlyl metacrylat trong dung dịch NaOH dư, đun nóng thu được sản phẩm là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm 2 chất hữu cơ no, đơn chức, mạch hở (chứa C, H, O) tác dụng vừa đủ với 20 ml dung dịch NaOH 2M, thu được 1 ancol và 1 muối. Cho lượng ancol thu được ở trên tác dụng hết với Na, tạo ra 0,168 lít khí H2 (đktc). Đốt cháy ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế phenyl axetat, người ta dùng phản ứng ( xúc tác coi như đủ) (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hoá hoàn toàn 22,2 gam hỗn hợp HCOOC2H5 và CH3COOCH3 bằng dung dịch NaOH vừa đủ, thu được 21,8 gam muối. Số mol HCOOC2H5 và CH3COOCH3 lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- C3H5(OOC-C17H33)3 có tên gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- X là este đơn chức; đốt cháy hoàn toàn X thu được thể tích CO2 bằng thể tích oxi đã phản ứng (cùng điều kiện); Y là este no, hai chức (X, Y đều mạch hở). Đốt cháy hoàn toàn 25,8 gam hỗn hợp E chứa X, Y bằng oxi vừa đủ thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 0,1 mol hỗn hợp X gồm hai chất béo trong môi trường axit, thu được hỗn hợp gồm axit stearic, axit panmitic và glyxerol. Nếu đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol X cần dùng 7,79 mol O2, sản phẩm cháy dẫn qua dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa tristearin bằng NaOH, thu được glixerol và chất X. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thuỷ phân 8,8 gam etyl axetat bằng 200 ml dung dịch NaOH 0,2M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, cô cạn dung dịch, thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp T gồm một este, một axit và một ancol (đều no, đơn chức, mạch hở). Thủy phân hoàn toàn 6,18 gam E bằng lượng vừa đủ dung dịch chứa 0,1 mol NaOH thu được 3,2 gam một ancol. Cô cạn dung dịch sau thủy phân rồi đem lượng muối khan thu được đốt ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)