Theo IUPAC: CH3-C≡C-CH(CH3)-CH(CH3)-CH3có tên gọi là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 14:47:08 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Theo IUPAC: CH3-C≡C-CH(CH3)-CH(CH3)-CH3
có tên gọi là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4-đimetylhex-1-in. 0 % | 0 phiếu |
B. 4,5-đimetylhex-1-in. 0 % | 0 phiếu |
C. 4,5-đimetylhex-2-in. 0 % | 0 phiếu |
D. 2,3-đimetylhex-4-in. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi cho ankan X (trong phân tử có phần trăm khối lượng cacbon bằng 83,72%) tác dụng với clo theo tỉ lệ mol 1 : 1 (trong điều kiện chiếu sáng) chỉ thu được 2 dẫn xuất monoclo đồng phân của nhau.Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Anken X có công thức cấu tạo: CH3-CH=C(CH3)-CH2-CH3. Tên thay thế của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi được chiếu sáng, hiđrocacbon nào sau đây tham gia phản ứng thế với clo theo tỉ lệ mol 1 : 1, thu được ba dẫn xuất monoclo là đồng phân cấu tạo của nhau? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 27,2 gam ankin X tác dụng với 15,68 lít khí H2(đktc) có xúc tác thích hợp, thu được hỗn hợp Y (không chứa H2). Biết Y phản ứng tối đa với dung dịch chứa 16 gam Br2. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Số CTCT có thể có của ankin C4H6là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hai chất: 2-metylpropan và butan khác nhau về (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 lít khí hiđrocacbon X cần 4,5 lít oxi, sinh ra 3 lít CO2(cùng điều kiện). X có thể làm mất màu dung dịch KMnO4. Vậy X là (Hóa học - Lớp 11)
- Các ankin có đồng phân vị trí khi số cacbon trong phân tử lớn hơn hoặc bằng (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các nhận xét dưới đây, nhận xét nàosai? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,2 mol hỗn hợp X gồm một ankan và một anken, thu được 0,35 mol CO2 và 0,4 mol H2O. Phần trăm số mol của anken trong X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)