Cho các phát biểu sau: (a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom. (b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron. (c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat. (d) Fructozơ là chất kết tinh, không tan trong nước. (e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau. Số phát biểu đúng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
29/08 14:47:34 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.
(b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.
(c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.
(d) Fructozơ là chất kết tinh, không tan trong nước.
(e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 Bài tập Cacbohidrat ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.,(b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.,(c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.,(d) Fructozơ là chất kết tinh. không tan trong nước.,(e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Axit gluconic được tạo thành từ phản ứng oxi hóa glucozơ bằng nước brom.,(b) Trùng ngưng caprolactam tạo ra capron.,(c) Xenlulozơ là nguyên liệu để sản xuất tơ xenlulozơ axetat.,(d) Fructozơ là chất kết tinh. không tan trong nước.,(e) Mantozơ và saccarozơ là đồng phân của nhau.
Trắc nghiệm liên quan
- Để điều chế 1 lít dung dịch ancol etylic 460cần dùng m gam glucozơ (khối lượng riêng của ancol etylic nguyên chất là 0,8 gam/ml). Biết hiệu suất phản ứng là 80%. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất nào sau đây đều có phản ứng thuỷ phân trong môi trường axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các loại hạt và củ sau, loại nào thường có hàm lượng tinh bột lớn nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm glucozơ, fructozơ, metylfomat và hai amin (mạch hở) thuộc cùng một dãy đồng đẳng. Đốt cháy hoàn toàn 14,42 gam X cần a mol O2. Sản phẩm cháy thu được gồm CO2, H2O và N2 cho qua dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (a). Glucozo được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín. (b). Chất béo là đieste của glixeron với axit béo. (c). Phân tử amilopextin có cấu trúc mạch phân nhánh. (d). Ở nhiệt độ thường, triolein ở trạng thái rắn. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp gồm xenlulozơ, tinh bột, glucozơ và sacarozơ cần 2,52 lít O2 (đktc), thu được 1,8 gam nước. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không có khả năng tham gia phản ứng tráng gương? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (1) Glucozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (2) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit. (3) Dung dịch glucozơ và saccarozơ đều hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường, tạo phức ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy các chất đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch H2SO4 đun nóng là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)