Biện pháp bảo quản nông phẩm nào sau đây làkhôngphù hợp?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 14:49:21 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Biện pháp bảo quản nông phẩm nào sau đây là
không
phù hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ức chế hô hấp của nông phẩm về không 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo quản khô. 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo quản lạnh 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo quản trong môi trường khí biến đổi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoocmôn nào dưới đây được sản sinh nhiều trong thời gian rụng lá, khi hoa già đồng thời thúc quả chóng chín, rụng lá? (Sinh học - Lớp 11)
- Sản phẩm pha sáng dùng trong pha tối của quang hợp là gì? (Sinh học - Lớp 11)
- Sinh sản bào tử có ở thực vật nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Cây non mọc thẳng, cây khoẻ lá xanh lục do điều kiện chiếu sáng như thế nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm nào sau đâykhông đúngvới cây ưa sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình nào sau đây là sinh trưởng của thực vật ? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểuđúng về vai trò của ánh sáng đối với sinh vật là : (Sinh học - Lớp 11)
- Trên một cây, cơ quan nào có thế nước cao nhất (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp tế bào không có vai trò nào sau đây ? (1) Cùng cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động cơ thể (2) Cùng cấp oxi cho cơ thể và thải CO2ra môi trường ngoài (3) Mang oxi từ cơ quan hô hấp đến cho tế bào và mang CO2từ tế bào về ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quá trình thụ tinh kép ở thực vật có hoa, một tinh tử kết hợp với tế bào nhân cực để tạo ra (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)