Cho hai muối X, Y thỏa mãn điều kiện sau: X + Y → không xảy ra phản ứng; X + Cu → không xảy ra phản ứng; Y + Cu → không xảy ra phản ứng; X + Y + Cu → xảy ra phản ứng; X, Y lần lượt có thể là:
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
29/08/2024 14:54:27 (Hóa học - Lớp 12) |
21 lượt xem
Cho hai muối X, Y thỏa mãn điều kiện sau:
X + Y → không xảy ra phản ứng; X + Cu → không xảy ra phản ứng;
Y + Cu → không xảy ra phản ứng; X + Y + Cu → xảy ra phản ứng;
X, Y lần lượt có thể là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaNO3 và NaHSO4. 0 % | 0 phiếu |
B. NaNO3 và NaHCO3. 0 % | 0 phiếu |
C. Fe(NO3)3 và NaHSO4. 0 % | 0 phiếu |
D. Mg(NO3)2 và KNO3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4 lọ dung dịch riêng biệt X, Y, Z, T chứa các chất khác nhau trong số 4 chất: (NH4)2CO3, NaHCO3, NaNO3, NH4NO3. Thực hiện nhận biết bốn dung dịch trên bằng dung dịch Ba(OH)2 thu được kết quả sau: Chất X Y Z T Hiện tượng Kết tủa trắng Khí mùi khai ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 kim loại X, Y, Z thỏa mãn các tính chất sau: - X tác dụng với dung dịch HCl, không tác dụng với dung dịch NaOH và dung dịch HNO3 đặc, nguội. - Y tác dụng được với dung dịch HCl và dung dịch HNO3 đặc nguội, không tác dụng với dung dịch NaOH. - Z ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phát hiện rượu (ancol etylic) trong hơi thở của các tài xế một cách nhanh và chính xác, cảnh sát dùng một dụng cụ phân tích có chứa bột X là oxit của crom và có màu đỏ thẫm. Khi X gặp hơi rượu sẽ bị khử thành hợp chất Y có màu lục thẫm. Công thức ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có bốn dung dịch đựng riêng biệt trong bốn ống nghiệm không dán nhãn: K2CO3, FeCl2, NaCl, CrCl3. Nếu chỉ dùng một thuốc thử duy nhất là dung dịch Ba(OH)2 thì nhận biết được tối đa bao nhiêu dung dịch trong số các dung dịch trên? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp các ý sau để được thứ tự các ý khi viết về một tiết học em thích?1. Đó là tiết học môn gì, vào hôm nào?2. Tiết học đó có gì khiến em thấy vui?3. Em và các bạn đã làm gì trong tiết học đó? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đâu là câu bày tỏ cảm xúc về một tiết học? (chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ thích hợp vào các chỗ trống trong đoạn văn sau:"Tiết học hôm đó, cô giáo đã dạy chúng em làm ………… tặng bà và mẹ. Em đã ………… viết lời chúc và tỉ mỉ trang trí tấm thiệp. Cô giáo ………… thiệp của em rất đẹp. Khi về nhà, em sẽ đem tấm thiệp này ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ thích hợp vào các chỗ trống trong đoạn văn sau:"Tiết học hôm đó, cô giáo yêu cầu chúng em ………… người mà em yêu thương nhất. Em đã vẽ ………… của em. Tối hôm ấy, em đã mang ………… ấy tặng cho bà. Bà ………… ôm chặt em trong vòng tay." (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các từ sau để được một câu hoàn chỉnh:Âm nhạc, Một tiết học, thứ ba, vào, tuần này, mà em, rất vui, cảm thấy, là, tiết (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các từ sau để được một câu hoàn chỉnh:Tiếng Việt, Em, thứ hai, thích nhất, là, tuần trước, tiết, vào (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Em học được điều gì sau khi đọc xong bài Mẩu giấy vụn? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu là bạn nhỏ trong tranh, em sẽ đáp lại lời yêu cầu, đề nghị như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu em là bạn nhỏ trong tranh, em sẽ đáp lại lời yêu cầu đề nghị như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu có bạn vứt một mẩu giấy vụn ra lớp, em sẽ nói gì với bạn? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 2)