Polime nào sau đây có cấu trúc mạch phân nhánh?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
29/08 14:56:17 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Polime nào sau đây có cấu trúc mạch phân nhánh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Amilopectin. 0 % | 0 phiếu |
B. Polietilen 0 % | 0 phiếu |
C. Amilozo 0 % | 0 phiếu |
D. Poli (vinyl clorua). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhựa PP (polipropilen) được tổng hợp từ (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng của một đoạn mạch polibutađien là 8370 đvC và của một đoạn mạch tơ nilon-6,6 là 27120 đvC. Số lượng mắt xích trong đoạn mạch polibutađien và đoạn mạch tơ nilon-6,6 lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các loại tơ sau: (1) tơ tằm; (2) sợi bông; (3) tơ nilon-6; (4) tơ visco; (5) tơ nilon-6,6; (6) tơ axetat. Loại tơ có nguồn gốc từ xenlulozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy nào sau đây chỉ gồm các polime tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử polime nào sau đây chỉ chứa hai nguyên tố C và H? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được dùng để điều chế thủy tinh hữu cơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các loại tơ sau: tơ tằm, tơ visco, tơ axetat, tơ capron, tơ enang, tơ nilon - 6,6. Những tơ thuộc loại polime nhân tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây không thể tham gia phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Một polime X được xác định có phân tử khối là 78125u với hệ số trùng hợp để tạo polime này là 1250. X là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ có nguồn gốc xenlulozơ là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)