Cho hàm sốy=-x3+3x2+6x. Hàm số đạt cực trị tại hai điểmx1,x2. Khi đó giá trị của biểu thS=x12+x22bằng:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
29/08 15:00:31 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số
y=-x3+3x2+6x
. Hàm số đạt cực trị tại hai điểm
x1,
x2
. Khi đó giá trị của biểu thS=x12+x22
bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -10. 0 % | 0 phiếu |
B. -8. 0 % | 0 phiếu |
C. 10. 0 % | 0 phiếu |
D. 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x2-2x3. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốy=f(x)có đạo hàmf'(x)=(x+1)(x-2)2(x-3)3(x+5)4. Hỏi hàm sốy=f(x)có mấy điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x7-x5. Khẳng định nào sau đây là đúng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2-2x. Khẳng định nào sau đây là đúng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=3x2+13x+19x+3. Đường thẳng đi qua hai điểm cực trị của đồ thị hàm số có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào chỉ có cực đại mà không có cực tiểu? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào đạt cực đại tại x=32? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=3x4-6x2+1. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+17x2-24x+8. Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M,nlần lượt là giá trị cực đại, giá trị cực tiểu của hàm số y=x2+3x+3x+2. Khi đó giá trị của biểu thức M2-2nbằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)