Phương châm chiến lược của ta trong Đông - Xuân 1953 - 1954 là
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
29/08/2024 20:58:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phương châm chiến lược của ta trong Đông - Xuân 1953 - 1954 là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. “Đánh nhanh, thắng nhanh”. 0 % | 0 phiếu |
B. “Đánh chắc, thắng chắc”. 0 % | 0 phiếu |
C. “Đánh vào những nơi ta cho là chắc thắng”. 0 % | 0 phiếu |
D. “Tích Cực, chủ động, cơ động, linh hoạt”, “Đánh chắc thắng”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị Bộ Chính trị Trung ương Đảng Lao động Việt Nam (9-1953) đề ra kế hoạch tác chiến Đông - Xuân (1953 - 1954) với quyết tâm giữ vững quyền chủ động đánh địch trên cả hai mặt trận (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng quân Pháp do Nava làm Tổng chỉ huy bị ta phân tán ở thành nơi tập trung thứ ba và thứ tư ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngoài đồng bằng Bắc Bộ, nơi tập trung quân thứ hai của Pháp bị ta phân tán ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuối tháng 9-1953, Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng họp ở Việt Bắc để (Lịch sử - Lớp 12)
- Bước thứ nhất của Kế hoạch Nava là giữ thế phòng ngự chiến lược ở Bắc Bộ, tiến công chiến lược để bình định (Lịch sử - Lớp 12)
- Quân Pháp trên chiến trường Đông Dương ngày càng đi vào thế phòng ngự, bị động, đó là kết quả của cuộc kháng chiến chống Pháp trong (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần thứ II của Đảng Cộng sản Đông Dương chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chủ yếu trước mắt của cách mạng Việt Nam trong Báo cáo chính trị do Chủ tịch Hồ Chí Minh trình bày tại Đại hội Đảng lần thứ II là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào thi đua ái quốc năm 1951, có 7 anh hùng được tuyên dương, trong đó Cù Chính Lan được mệnh danh là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của nhân dân ta đến năm 1951 là năm thứ mấy? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)