Kế hoạch chiến lược của Nava ở Đông Dương là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
29/08 20:58:28 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Kế hoạch chiến lược của Nava ở Đông Dương là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giành thắng lợi quyết định để “kết thúc chiến tranh trong danh dự”. 0 % | 0 phiếu |
B. giành thắng lợi về quân sự buộc ta chấp nhận thua đau ở Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
C. phòng ngự miền Bắc, tấn công miền Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. phòng ngự miền Nam, tấn công miền Bắc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân có tính chất quốc tế đối với thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân ta là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phái đoàn của Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do ai làm trưởng đoàn đến tham dự Hội nghị Giơnevơ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương diễn ra khi Chiến dịch Điện Biên Phủ (Lịch sử - Lớp 12)
- Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ được các tướng tá Pháp - Mĩ đánh giá là rất mạnh, vì có (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm yếu của địch ở Điện Biên Phủ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc tấn công đợt 2 trong Chiến dịch Điện Biên Phủ quân ta đồng loạt tiến công các cứ điểm (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc tấn công đợt 1 trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, quân ta tiến công tiêu diệt cụm cứ điểm (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu mà ta nêu ra trong Chiến dịch Điện Biên Phủ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ diễn ra trong thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Kết quả lớn nhất của cuộc tiến công chiến lược Đông - Xuân 1953 -1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)