Nguyên nhân trực tiếp gây ra hiệu ứng nhà kính là do :
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:00:16 (Địa lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Nguyên nhân trực tiếp gây ra hiệu ứng nhà kính là do :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. trình độ công nghệ trong sản xuất lạc hậu 0 % | 0 phiếu |
B. sử dụng nhiều thuốc trừ sâu trong nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. khai thác quá mức các loại tài nguyên khoáng sản. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng lượng khí CO2 trong khí quyển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu ô nhiễm nguồn nước ngọt hiện nay là (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào dưới đây không chính xác về tài nguyên thiên nhiên Mĩ La tinh. (Địa lý - Lớp 11)
- Xu hướng toàn cầu hóa kinh tế không có biểu hiện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Sự suy giảm tầng ô dôn gây hậu quả cơ bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với dân cư Châu Phi? (Địa lý - Lớp 11)
- Biến đổi khí hậu toàn cầu chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 11)
- Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của các nước phát triển có đặc điểm là (Địa lý - Lớp 11)
- Khu vực khai thác dầu khí nhất trên thế giới hiện nay là khu vực (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận thức không đúng về xu hướng toàn cầu hóa là (Địa lý - Lớp 11)
- Căn cứ để phân chia các quốc gia trên thế giới thành hai nhóm nước (phát triển và đang phát triển) là (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)