Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;-6;1) và mặt phẳng (P): x+y+7=0. Điểm B thay đổi thuộc Oz, điểm C thay đổi thuộc mặt phẳng (P). Biết rằng tam giác ABC có chu vi nhỏ nhất. Tọa độ điểm B là
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
29/08/2024 21:04:27 (Toán học - Lớp 12) |
22 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;-6;1) và mặt phẳng (P): x+y+7=0. Điểm B thay đổi thuộc Oz, điểm C thay đổi thuộc mặt phẳng (P). Biết rằng tam giác ABC có chu vi nhỏ nhất. Tọa độ điểm B là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. B(0;0;1) 0 % | 0 phiếu |
B. B(0;0;-2) 0 % | 0 phiếu |
C. B(0;0;-1) 0 % | 0 phiếu |
D. B(0;0;2) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(0;0;-1), B(-1;1;0), C(1;0;1). Tìm điểm M sao cho 3MA2+2MB2-MC2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(-2;3;1), B(2;1;0) và C(-3;-1;1). Tìm tất cả các điểm D sao cho ABCD là hình thang có đáy AD và SABCD=3SABC (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) đi qua điểm M(1;2;3) và cắt các trục Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A, B, C (khác O). Viết phương trình mặt phẳng (P) sao cho M là trực tâm của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình của mặt phẳng (P) đi qua điểm B(2;1;-3), đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng (Q): x+y+3z=0, (R): 2x-y+z=0 là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho véc tơ a→ biểu diễn của các véc tơ đơn vị là a→=2i→+k→-3j→. Tọa độ của véc tơ a→ là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu: (S): x-22+y+12+z+22=4 và mặt phẳng (P): 4x-3y -m =0 Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để mặt phẳng (P) và mặt cầu (S) có đúng 1 điểm chung. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho ba điểm A(1;2;-3), B(2;0;1), C(3;-1;1). Gọi M là điểm di động trên mặt phẳng (Oyz). Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3MB→ + MC→+2MA→+2MB→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho vec tơ u→=(1;2;0). Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho 2 điểm A(0;1;2), B(0;-1;2). Viết phương trình mặt phẳng trung trực của đoạn AB (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho A(1;2;3), B(0;-2;1), C(1;0;1). Gọi D là điểm sao cho C là trọng tâm tam giác ABD. Tính tổng các tọa độ của D (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thiện khổ thơ sau:Sáng nào em đến lớpCũng thấy …………………..Đáp lời “Chào cô ạ!”Cô mỉm cười thật tươi. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Từ “ghé” có nghĩa là: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền dấu hỏi hay dấu ngã vào chỗ trống cho phù hợp.cái v ... ng (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Từ ngữ nào trả lời cho câu hỏi Làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thành câu. Những ngôi ...ao lấp lánh trên bầu trời đêm. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thành câu. Chú công nhân nhìn mặt ...anh ...ao vì làm việc vất vả. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bấm chọn cụm từ trả lời cho câu hỏi "Làm gì?" trong câu sau:Hà đọc truyện cổ tích cho bé Bi nghe. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dòng nào đã nhận xét đúng về từ ngữ in đậm trong hai câu văn sau? (1) Tảng đá lớn chắn ngang lối đi.(2) Cậu bé đá quả bóng vào lưới. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Câu "Ai làm gì?” trong đoạn văn sau được dùng để làm gì? Ngoài đồng, những cây lúa xanh mơn mởn. Đó là màu xanh của sự sống. Hương lúa thơm dìu dịu tỏa khắp cánh đồng quê. Đứng trước cánh đồng, tôi hít một hơi thật dài, hít cả hương quê vào ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bộ phận trả lời cho câu hỏi "Làm gì?” trong câu văn: "Chúng em đi học.” do những từ loại nào tạo thành? (Tiếng Việt - Lớp 2)