Cho a ∈ [19; 3] và M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3log133a3+log132a-log13a3+1 Khi đó giá trị của A = 5m+2M là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
29/08 21:07:55 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho a ∈ [19; 3] và M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=3log133a3+log132a-log13a3+1 Khi đó giá trị của A = 5m+2M là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 | 1 phiếu (100%) |
D. 8 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định của hàm số y = -2x2+5x-2+ln 1x2-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình log2(x-1)2= 2log2(x2+x+1) là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1; x2 là hai nghiệm của phương trình 5x-1+ 5.0,2x-2=26. Tính S=x12+x22 (Toán học - Lớp 12)
- Chọn mệnh đề sai trong các mệnh đề sau (Toán học - Lớp 12)
- Cho a > 0, b > 0, b ≠ 1 Đồ thị các hàm số y = ax và y = logbx cho như hình vẽ bên. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để phương trình 9x+9= m. 3x. cosπx có duy nhất 1 nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = log2018(2017x-x-x22-m+1) xác định với mọi x thuộc [0; +∞) (Toán học - Lớp 12)
- Cho y = 2x+1-43. 8x. Giá trị ymin trên [-1; 0] bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình log22 (2x)-2log2(4x2)-8=0 (1) . Khi đó phương trình (1) tương đương với phương trình nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 32x-1+2m2-m-3=0 có nghiệm (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)