Giá trị của. K=limn3+n2-13-34n2+n+1+5n bằng:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:09:01 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Giá trị của.
K=limn3+n2-13-34n2+n+1+5n
bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. +∞. | 1 phiếu (100%) |
B. -∞. 0 % | 0 phiếu |
C. -512. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của. N=lim4n2+1-8n3+n3 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Đặt f(n)=n2+n+12+1 Xét dãy số (un)sao cho un=f(1).f(3).f(5)...f(2n-1)f(2).f(4).f(6)...f(2n). Tính lim nun. (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn: lim11.3+12.4+...+1n(n+2) (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn: lim11.3+13.5+...+1n(2n+1). (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn:lim11.2+12.3+...+1n(n+1). (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn:lim1+3+5+...+(2n+1)3n2+4. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số có giới hạn (un) xác định bởi :u1=12un+1=12-un,n≥1. Tìm kết quả đúng của limun. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số xn xác định bởi x1=12,xn+1=xn2+xn,∀n≥1. Đặt Sn=1x1+1+1x2+1+...+1xn+1. Tính limSn. (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn của dãy số un=∑2k-12kk-1n.: (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn của dãy số un=23-123+1.33-133+1...n3-1n3+1.: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)