Cho các số thực a,b thỏa a<1;b<1. Tìm giới hạn I=lim1+a+a2+...+an1+b+b2+...+bn.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 21:09:15 (Toán học - Lớp 11) |
14 lượt xem
Cho các số thực a,b thỏa a<1;b<1. Tìm giới hạn I=lim1+a+a2+...+an1+b+b2+...+bn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của D=limaknk+...+a1n+a0bpnp+...+b1n+b0(Trong đó k,p là các số nguyên dương; akbp≠0) bằng: (Toán học - Lớp 11)
- lim4n+2n+13n+4n+24 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Giá trị của limn→∞∫nn+111+exdx bằng (Toán học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số a thuộc khoảng (0;2018) để có lim9n+3n+15n+9n+a ≤12187? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=f(x)=21+x-8-x3x. Tính limx→0f(x). (Toán học - Lớp 11)
- limx→0(x2+2012)1-2x7-2012x=ab với ab là phân số tối giản, a là số nguyên âm. Tổng a+b bằng (Toán học - Lớp 11)
- Biết limx→03x+1-1x=ab , trong đó a,b là các số nguyên dương và phân số ab tối giản. Tính giá trị biểu thức P=a2+b2. (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn lim12+22+32+42+...+n2n3+2n+7 có giá trị bằng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) như sau: un=n1+n2+n4, ∀n=1,2,...Tính giới hạn limx→+∞(u1+u2+...+un). (Toán học - Lớp 11)
- Tính lim12+22+32+...+n22n(n+7)(6n+5) (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)