Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của liên kết vùng châu Âu?
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
29/08/2024 22:29:00 (Địa lý - Lớp 11) |
13 lượt xem
Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của liên kết vùng châu Âu?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có thế hình thành ở vùng biên giới giữa một nước EU với một nước ngoài EU. 0 % | 0 phiếu |
B. Là nơi thực hiện các dự án chung về kinh tế - xã hộ, an ninh vùng biên giới 0 % | 0 phiếu |
C. Là nơi xây dựng các tuyến phòng thủ, ngăn người di cư từ bên ngoài vào EU. 0 % | 0 phiếu |
D. Được hình thành dựa trên cơ sở tự nguyện của nhân dân vùng biên giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dân cư Hoa Kì không có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng sản xuất nông sản cây ăn quả và củ cải đường chủ yếu của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Đất đai của các đồng bằng ở Đông Nam Á biển đảo rất màu mỡ chủ yếu do (Địa lý - Lớp 11)
- Liên Bang Nga có thế mạnh trồng cây công nghiệp nguồn gốc cận nhiệt và ôn đới là do nhân tố tự nhiên nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không đúng khi nói về những vấn đề xã hội đòi hỏi các nước ASEAN phải giải quyết? (Địa lý - Lớp 11)
- Cà phê, cao su, hồ tiêu được trồng nhiều nhất ở Đông Nam Á do (Địa lý - Lớp 11)
- Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho giao thông vận tải biển không thể thiếu đối với Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Cây công nghiệp chủ yếu ở Đông Nam Á là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm chủ yếu nhất của nền nông nghiệp Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Loại cây chiếm vị trí quan trọng nhất trong số các cây trồng ở Trung Quốc là? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)