Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y+12+z2=11 và hai đường thẳng d1: x-51=y+11=z-12;d2: x+11=y2=z1; Viết phương trình tất cả các mặt phẳng tiếp xúc với mặt cầu (S) đồng thời song song với hai đường thẳng d1 , d2
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 22:31:16 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-12+y+12+z2=11 và hai đường thẳng d1: x-51=y+11=z-12;d2: x+11=y2=z1; Viết phương trình tất cả các mặt phẳng tiếp xúc với mặt cầu (S) đồng thời song song với hai đường thẳng d1 , d2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. α: 3x-y-z-15=0 0 % | 0 phiếu |
B. α: 3x-y-z+7=0 0 % | 0 phiếu |
C. α : 3x-y-z-7=0 0 % | 0 phiếu |
D. α: 3x-y-z+7 =0hoặcα: 3x-y-z-15=0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P): x+y-2z-5=0 và đường thẳng ∆: x-12=y-21=z3. Gọi A là giao điểm của D và (P) và M là điểm thuộc đường thẳng D sao cho AM = 48 Tính khoảng cách từ M đến mặt phẳng (P) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai điểm A(1;-1;1), B(3;3;-1). Lập phương trình mặt phẳng là trung trực của đoạn thẳng AB (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác OAB với O(0;0;0), A(-1;8;1), B(7;-8;5) . Phương trình đường cao OH của tam giác OAB là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình S:x2+y2+z2-2x+6y+8z-599=0. Biết rằng mặt phẳng α: 6x-2y+3z+49=0 cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn (C) có tâm là điểm P(a;b;c) và bán kính đường tròn (C) là r. Giá trị của tổng S = a+b+c+r ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng (P) đi qua hai điểm A(1;-7;-8), B(2;-5;-9) sao cho khoảng cách từ điểm M(7;-1;-2) đến (P) lớn nhất có một vecto pháp tuyến là n→=(a;b;4) . Giá trị của tổng a + b là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng qua ba điểm A(-3;0;0), B(0;-2;0), C(0;0;1) được viết dưới dạng ax+by-6z+c=0 . Giá trị của T=a+b-c là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC với A(8;9;2), B(3;5;1), C(11;10;4). Số đo góc A của tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng tiếp xúc với mặt cầu (S): x-12+y-22+z-32=81 tại điểm P(-5;-4;6) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình x2+y2+z2-2x-4y-6y-11=0. Tọa độ tâm T của (S) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng có phương trình x-z-1=0. Một vecto pháp tuyến của (P) có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)