Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3x2+mx+2 đồng biến trên R
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 07:34:01 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3x2+mx+2 đồng biến trên R
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m ≥ 3. 0 % | 0 phiếu |
B. m > 3. 0 % | 0 phiếu |
C. m < 3. 0 % | 0 phiếu |
D. m ≤ 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3-3x2+1 biết nó song song với đường thẳng y= 9x + 6 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)= (ex+1)(ex-12)(x+1)(x-1)2 trên R. Hỏi hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có bảng biến thiên Khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong hình bên là đồ thị của mộ hàm số trong bốn hàm số được liệt kê dưới đây. Hỏi đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x-6x2-1 có mấy đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y= 13x3-x2-3x+5 nghịch biến trên khoảng nào ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= 3x+bax-2(ab≠-2). Biết rằng a và b là các giá trị thỏa mãn tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại điểm A(1;-4) song song với đường thẳng d: 7x + y -4=0. Khi đó giá trị của a-3b bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) xác định và liên tục trên R, có đạo hàm f’(x). Biết rằng đồ thị hàm số f’(x) như hình vẽ. Xác định điểm cực đại của hàm số g(x)=f(x) +x . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm y'=x2-3x+m2+5m+6. Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số đồng biến trên (3;5) (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số f(x)=6x2-6x+12+6x-x2-4. Tính tích các nghiệm của phương trình f(x) = M. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)