Số nghiệm thực của phương trình log3(x2-3x+9)=2 bằng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08 07:41:09 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Số nghiệm thực của phương trình log3(x2-3x+9)=2 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho x,y>0 thỏa mãn logx+3yxy=xy-x-3y. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=x21+3y+9y21+x (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các giá trị của tham số m để phương trình 3x2+2x+1-2x-m=logx2+2x+32x-m+2 có đúng ba nghiệm phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-2019;2] để phương trình x-1log34x+1+log52x+1=2x-m có đúng hai nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=3x-4+(x+1).27-x-6x+3. Giả sử m0=aba,b∈ℤ, ab là phân số tối giản là giá trị nhỏ nhất của tham số thực m sao cho phương trình f7-46x-9x2+2m-1=0 có số nghiệm nhiều nhất. Tính giá trị của biểu thức P=a+b2 (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên của tham số m để phương trình 2log2x4+2log2x8-2m+2018=0 có ít nhất một nghiệm thuộc đoạn 1;2. Số phần tử của S là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên dương của m để phương trình 2cosx-2+m-3cosx3+cos3x+6sin2x+9cosx+m-6.2cosx-2=2cosx+1+1 có nghiệm thực . Khi đó tổng của hai phần tử lớn nhất và nhỏ nhất của tập S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình x.log3x+1=log99x+12m có hai nghiệm thực phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình log22x-1+m=1+log3m+4x-4x2-1 có nghiệm thực duy nhất. Mệnh đề nào dưới đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Số các giá trị nguyên của tham số m để phương trình (m+1).16x-22m-3.4x+6m+5=0 có hai nghiệm trái dấu là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số dương x, y thỏa mãn log2(4x+y+2xy+2)y+2=8-2x-2y+2. Giá trị nhỏ nhất của P=2x+y là số có dạng M=ab+c với a,b∈ℕ, a>2. Tính S=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)