Có hai điểm A, B phân biệt thuộc đồ thị hàm số (C):y=x+2x-1 sao cho A và B đối xứng với nhau qua điểm M(3;3). Tính độ dài đoạn thẳng AB.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/08 07:48:42 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Có hai điểm A, B phân biệt thuộc đồ thị hàm số (C):y=x+2x-1 sao cho A và B đối xứng với nhau qua điểm M(3;3). Tính độ dài đoạn thẳng AB.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a.∠ASB=∠CSB=60°,∠ASC=90° Tính khoảng cách d từ điểm A đến mặt phẳng (SBC). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3-(m+1)x2+(2m+1)x-m+1 có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽ bên. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=x+cos2x trên đoạn [0;π] (Toán học - Lớp 12)
- Tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=x^-5 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2+x+2x-1 Tập nghiệm của bất phương trình y’ < 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽ bên. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R,có đồ thị (C) như hình vẽ bên. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y=sinx+cosx-1sinx-cosx+3 khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cho (C) là đồ thị của hàm số y=x-3x+1 Biết rằng chỉ có đúng hai điểm thuộc đồ thị (C) cách đều hai trục tọa độ. Gọi các điểm đó lần lượt là M và N. Tính độ dài đoạn thẳng MN. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)