Để thích nghi với xu thế toàn cầu hóa, các nước trên thế giới đã và đang
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
30/08/2024 07:53:02 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Để thích nghi với xu thế toàn cầu hóa, các nước trên thế giới đã và đang

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tận dụng nguồn vốn và kĩ thuật bên ngoài để phát triển kinh tế 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa 0 % | 0 phiếu |
C. nắm bắt thời cơ vượt qua thách thức 0 % | 0 phiếu |
D. tiếp tục công cuộc đổi mới, ứng dụng thành tựu khoa học- kỹ thuật của thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- "Xã tắc từ đây vững bền Giang sơn từ đây đổi mới". Những câu thơ trên được ra đời trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống quân xâm lược nào thắng lợi? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám diễn ra trong vòng (Lịch sử - Lớp 12)
- Chọn đáp án đúng và điền vào chỗ trống trong đoạn tư liệu: "Lúc này……thuận lợi đã tới, dù có phải hi sinh đến đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được……" (Hồ Chí Minh). (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật lịch sử thế giới từ sau năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Biện pháp thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929-1933 của các nước tư bản Đức,Ý, Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng - công nghệ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng được ví "như một chiếc chổi khổng lồ quét sạch mọi rác rưởi của phong kiến châu Âu"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nhiệm vụ của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu lớn nhất của cách mạng Đông Nam Á sau chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)