Để thích nghi với xu thế toàn cầu hóa, các nước trên thế giới đã và đang
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:53:02 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Để thích nghi với xu thế toàn cầu hóa, các nước trên thế giới đã và đang
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tận dụng nguồn vốn và kĩ thuật bên ngoài để phát triển kinh tế 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa 0 % | 0 phiếu |
C. nắm bắt thời cơ vượt qua thách thức 0 % | 0 phiếu |
D. tiếp tục công cuộc đổi mới, ứng dụng thành tựu khoa học- kỹ thuật của thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- "Xã tắc từ đây vững bền Giang sơn từ đây đổi mới". Những câu thơ trên được ra đời trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống quân xâm lược nào thắng lợi? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám diễn ra trong vòng (Lịch sử - Lớp 12)
- Chọn đáp án đúng và điền vào chỗ trống trong đoạn tư liệu: "Lúc này……thuận lợi đã tới, dù có phải hi sinh đến đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được……" (Hồ Chí Minh). (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật lịch sử thế giới từ sau năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Biện pháp thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929-1933 của các nước tư bản Đức,Ý, Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng - công nghệ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng được ví "như một chiếc chổi khổng lồ quét sạch mọi rác rưởi của phong kiến châu Âu"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nhiệm vụ của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu lớn nhất của cách mạng Đông Nam Á sau chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)