Nhóm Nam phong và nhóm Trung Bắc tân văn là do giai cấp, tầng lớp nào ở Việt Nam lập ra đầu thế kỷ XX?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:56:24 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nhóm Nam phong và nhóm Trung Bắc tân văn là do giai cấp, tầng lớp nào ở Việt Nam lập ra đầu thế kỷ XX?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiểu tư sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Tư sản dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Tư sản mại bản. 0 % | 0 phiếu |
D. Công nhân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công tác chuẩn bị cho cuộc Tổng khởi nghĩa giành chính quyền được Đảng ta coi là nhiệm vụ trọng tâm từ sau sự kiện nào (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đã giúp Trung Quốc trở thành quốc gia thứ ba trên thế giới có tàu cùng với con người bay vào vũ trụ (Lịch sử - Lớp 12)
- Hãy cho biết hai câu thơ sau trong bài thơ “Theo chân Bác”của nhà thơ Tố Hữu viết về sự kiện gì? “Ba mươi năm ấy chân không nghỉ/ Mà đến bây giờ mới tới nơi” (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao tầng lớp sĩ phu Trung Quốc tiến hành cuộc vận động Duy Tân cuối thế kỷ XIX ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những tờ báo tiếng Pháp tiến bộ của tầng lớp tiểu tư sản tri thức được xuất bản trong phong trào yêu nước dân chủ công khai (1919 - 1925) ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự thất bại của phong trào Cần vương là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng và Chính phủ ta đã thực hiện đối sách ngoại giao nào từ Cách mạng tháng Tám năm 1945 đến trước ngày 6 tháng 3 năm 1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khiến cuộc đàm phán chính thức giữa Chính phủ ta với Pháp tại Phôngtennơblô (tháng 7/1946) thất bại là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào sau đây phản ánh đúng nhất mục đích ra đời của Mặt trận Việt Minh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chủ yếu của cuộc chiến đấu trong các đô thị phía Bắc vĩ tuyến 16 của quân dân ta ngay sau ngày toàn quốc kháng chiến là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những cá nhân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Mùa hè năm 2016, Đoàn Thanh niên tình nguyện của Trường Đại học X đã đi đến một số nơi xa xôi, hẻo lánh của miền núi để tuyên truyền, phổ biến về hoạt động bảo vệ môi trường. Việc làm này của Đoàn thanh niên là thể hiện điều gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đoạn trích sau trong Bình Ngô đại cáo cho biết điều gì? “Quân giặc các thành khốn đốn, cởi giáp ra hàng. Tướng giặc bị cầm tù, như hổ đói vẫy đuôi xin cứu mạng; Thần vũ chẳng giết hại, thể lòng trời ta mở đường hiếu sinh. Mã Kì, Phương Chính cấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bạn K đã được cả nhóm giao nhiệm vụ xây dựng bài thuyết trình. Tuy nhiên, do chủ quan và thiếu sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài thuyết trình của nhóm K không tốt nên cô giáo T đã góp ý và yêu cầu cả nhóm chỉnh sửa. K cảm thấy có lỗi với cả nhóm và luôn tự ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn N trong tình huống sau cho thấy bạn N có đức tính nào? Tình huống. Trên đường đi học về, khi đến ngã tư, bạn N dừng xe đúng ngay vạch chờ đèn đỏ. Bất chợt từ phía sau, một chiếc xe máy va vào xe đạp của bạn N. Ngay lúc đó, bạn N ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Lòng khoan dung không đem lại giá trị nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Biểu hiện của khoan dung là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)