Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-2018;2019 để đồ thị hàm số y=x3-3mx+3 và đường thẳng y=3x+3 có duy nhất một điểm chung?
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 07:57:46 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-2018;2019 để đồ thị hàm số y=x3-3mx+3 và đường thẳng y=3x+3 có duy nhất một điểm chung?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2019 0 % | 0 phiếu |
C. 4038 0 % | 0 phiếu |
D. 2018 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên ℝ , có bảng biến thiên như hình sau: Trong mệnh đề sau, mệnh đề nào Sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên ℝvà có đạo hàm f'=x+2x-12018x-22019 . Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=-x3+1 có bao nhiêu cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để mọi tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x3-mx2+2m-3x-1 đều có hệ số góc dương? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2+4 có đồ thị (C) , đường thẳng (d): y=m(x+1) với m là tham số, đường thẳng ∆: y=2x-7 . Tìm tổng tất cả các giá trị của tham số m để đường thẳng (d) cắt đồ thị (C) tại 3 điểm phân biệt A(-1;0); B;C sao cho B,C cùng phía với ∆ và ... (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=1-4-x2x2-2x-3 có số đường tiệm cận đứng là m và số đường tiệm cận ngang là n . Giá trị của m+n là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba y=f(x) có đồ thị (C) như hình vẽ, đường thẳng d có phương trình y = x -1. Biết phương trình f(x)=0 có ba nghiệm x1
(Toán học - Lớp 12) - Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số y=14x4+mx-32x đồng biến trên khoảng 0;+∞ ? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x3-3x2+3x-4 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=fx=x4-4x2+5 trên đoạn -2;3 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)