Sắp xếp các chi tiết, sự việc sau đây theo một thứ tự để thấy rõ tính chất tăng tiến, tăng cấp của lòng cam đảm của Tử Văn?
Corgi | Chat Online | |
30/04/2019 20:45:26 |
2.029 lượt xem
1. Mọi người xung quanh sợ, Tử Văn không sợ.
2. Hai quỉ sứ dùng gông dài thừng lớn gông trói, Tử Văn không sợ.
3. Tên giặc phương Bắc hăm dọa, Tử Văn không sợ.
4. Diêm Vương mắng, Tử Văn không sợ.
2. Hai quỉ sứ dùng gông dài thừng lớn gông trói, Tử Văn không sợ.
3. Tên giặc phương Bắc hăm dọa, Tử Văn không sợ.
4. Diêm Vương mắng, Tử Văn không sợ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) – (2) – (3) – (4) 32.78 % | 199 phiếu |
B. (1) – (3) – (2) – (4) 39.37 % | 239 phiếu |
C. (1) – (2) – (4) – (3) 18.29 % | 111 phiếu |
D. (1) – (4) – (2) – (3) 9.56 % | 58 phiếu |
Tổng cộng: | 607 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét tính cách nổi bật nhất của nhân vật Tử Văn được tác giả tô đậm, nhất quán từ đầu đến cuối tác phẩm là gì?
- Trong chuỗi sự việc phiêu lưu dài của Tử Văn: “Sốt -gặp người tự xưng là cư sĩ - gặp Thổ công - xuống âm phủ gặp Diêm Vương ” mỗi sự việc đều có tầm quan trọng của nó. Một sự việc nào mà nếu thiếu thì truyện sẽ mất hẳn đi tính chất tự nhiên, hợp lí?
- Ai là tác giả “Chuyện chức phán sự đền Tản Viên”?
- Mâu thuẫn trong con người nhân vật trữ tình thể hiện điều gì ở nhân vật trữ tình trong bài thơ Tôi yêu em của Pu-skin?
- Nhận xét nào khái quát được nguồn gốc cảm hứng trong thơ Pu-skin?
- Trong bốn câu thơ đầu bài Tôi yêu em của Pu-skin, ngoài tình yêu, nhân vật trữ tình còn thể hiện tình cảm nào khác?
- Lối diễn đạt trong câu thơ cuối bài Tôi yêu em của Pu-skin cho thấy điều gì trong tình yêu của nhân vật trữ tình?
- Nội dung của bốn câu thơ đầu bài Tôi yêu em của Pu-skin là?
- Bốn câu thơ đầu bài Tôi yêu em của Pu-skin nói về mâu thuẫn nào trong con người nhân vật trữ tình?
- Nhận xét nào dưới đây về Nguyễn Dữ là không chính xác?
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)