Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số f(x) = 6x2-6x+12+6x-x2-4. Tính tích các nghiệm của phương trình f(x)=M.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:58:16 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số f(x) = 6x2-6x+12+6x-x2-4. Tính tích các nghiệm của phương trình f(x)=M.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -6 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. -3 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-2018;2018] để phương trình (x+2-x2+1)2+18(x2+1)x2+1x+2+x2+1=m(x2+1) có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số: đạt cực tiểu tại x=0? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm cấp 2 trên khoảng K và xo∈K. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y = x2+16x trên đoạn 32;4 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A, B lần lượt là các giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số trên đoạn [3;4]. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để A+B=192 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm y'=x2(x-2). Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có f'(x)>0 ∀ x∈ℝ. Tìm tập hợp tất cả các giá trị thực của x để f1x
(Toán học - Lớp 12) - Xác định các hệ số a, b, c để đồ thị hàm số y = ax-1bx+c có đồ thị hàm số như hình vẽ bên: (Toán học - Lớp 12)
- Trên đồ thị (C): y = x+1x+2 có bao nhiêu điểm M mà tiếp tuyến với (C) tại M song song với đường thẳng d: x+y = 1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình x3+3x2-2=m có hai nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)