Gọi m và M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x-4-x2 Tính tổng M+m
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 08:01:51 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Gọi m và M lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x-4-x2 Tính tổng M+m
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2-2 0 % | 0 phiếu |
B. 21+2 0 % | 0 phiếu |
C. 21-2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=13x3-2mx2+m-1x+2m2+1 (m là tham số). Xác định khoảng cách lớn nhất từ gốc tọa độ O(0;0) đến đường thẳng đi qua hai điểm cực trị của đồ thị hàm số trên. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx+1x-2m với tham số m≠0 Giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số thuộc đường thẳng có phương trình nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm trên R là f'x=x-1x+3 Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-10;20] để hàm số y=fx3+3x-m đồng biến trên khoảng (0;2)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như bên dưới. Mệnh đề nào dưới đây Sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3x2+mx đạt cực đại tại x=0 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị cực đại của hàm số y=x3-3x2-9x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax+bcx+da≠0 có đồ thị như hình bên dưới. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số giá trị nguyên thuộc đoạn [-2019;2019] của tham số m để đồ thị hàm số y=x-3x2+x-m có đúng hai đường tiệm cận. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) biết hàm số f(x)có đạo hàm f'(x) và hàm số y=f'(x) có đồ thị như hình vẽ. Đặt g(x0=f(x+1) Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-13x3+mx2+3m+2x-5 Tập hợp các giá trị của tham số m để hàm số nghịch biến trên -∞;+∞ là a;b . Khi đó a-3b bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)