Trong quá trình phiên mã, phân tử mARN được tổng hợp theo chiều nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 08:03:31 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trong quá trình phiên mã, phân tử mARN được tổng hợp theo chiều nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5’→ 3’ 0 % | 0 phiếu |
B. 5’→ 5’. 0 % | 0 phiếu |
C. 3’→ 5’. 0 % | 0 phiếu |
D. 3’ → 3’. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi nói về quá trình đột biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào sau đây không làm thay đổi thành phần nuclêôtit của gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Côđon nào sau đây không có anticôđon tương ứng? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài có bộ nhiễm sắc thể 2n = 8 được kí hiệu là: Có một thể đột biến có bộ nhiễm sắc thể được kí hiệu là Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Loại đột biến này không làm tăng số lượng nhiễm sắc thể có trong tế bào.II. Loại ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình tự nhân đôi của ADN có các đặc điểm: (1) Diễn ra ở trong nhân, tại kì trung gian của quá trình phân bào. (3) Cả hai mạch đơn đều làm khuôn để tổng hợp mạch mới. (4) Mạch đơn mới được tổng hợp theo chiều 5'→ 3'. (5) Khi một phân tử ADN tự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện sau: (1) Diễn ra theo nguyên tắc bổ sung, nguyên tắc bán bảo tồn. (2) Trên một phễu tái bản thì một mạch được tổng hợp liên tục, còn một mạch được tổng hợp gián đoạn. (3) Sự nhân đôi của phân tử ADN xảy ra đồng thời với sự phân bào. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của gen ở vi khuẩn E.coli, prôtêin ức chế ngăn cản quá trình phiên mã bằng cách: (Sinh học - Lớp 12)
- Theo mô hình operon Lac, vì sao protein ức chế bị mất tác dụng? (Sinh học - Lớp 12)
- Bào quan ribôxôm có loại axit nuclêic nào sau đây (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Mất một đoạn NST mà đoạn bị mất không mang gen quy định tính trạng thì đột biến đó không gây hại.II. Mất một đoạn NST có độ dài bằng nhau thì số lượng gen bị mất sẽ như ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)