Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 08:10:20 (Sinh học - Lớp 6) |
11 lượt xem
Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bánh gai 0 % | 0 phiếu |
B. Giả cầy 0 % | 0 phiếu |
C. Giò lụa 0 % | 0 phiếu |
D. Sữa chua | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giữa vi khuẩn cố định đạm và cây họ Đậu đã hình thành nên mối quan hệ nào dưới đây ? (Sinh học - Lớp 6)
- Vi khuẩn gây bệnh cho con người và động vật là những vi khuẩn có lối sống (Sinh học - Lớp 6)
- Vi khuẩn sinh sản chủ yếu theo hình thức nào ? (Sinh học - Lớp 6)
- Ở vi khuẩn tồn tại bao nhiêu phương thức dinh dưỡng chủ yếu ? (Sinh học - Lớp 6)
- Vi khuẩn nào dưới đây có khả năng tự dưỡng ? (Sinh học - Lớp 6)
- Vi khuẩn có đặc điểm nào sau đây ? (Sinh học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)