Trong không gian Oxyz cho a→=(-2;3;-1); b→=(2;-1;3). Sin của góc giữa a→ và b→ bằng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
30/08 08:10:31 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz cho a→=(-2;3;-1); b→=(2;-1;3). Sin của góc giữa a→ và b→ bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -27 0 % | 0 phiếu |
B. 357 0 % | 0 phiếu |
C. -357 | 1 phiếu (100%) |
D. 27 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(-2;1;-3) và B(1;0;2). Độ dài đoạn thẳng AB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho a→=(-3;4;0);b→=(5;0;12). Cosin của góc giữa a→ và b→ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các vecto a→=(m;1;0), b→=(2;m-1;1), c→=(1;m+1;1). Tìm m để ba vecto a→,b→,c→ đồng phẳng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(2;-2;1). Độ dài đoạn thẳng OA bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho vectơ u→=(3;0;1) và v→=(2;0;1). Tính tích vô hướng u→.v→. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, cho u→=(1;2;-1) và v→=(2;1;0). Tính [u→,v→]. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho a→=(1;-2;3) và b→=(3;0;4). Tính a→.b→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho A(3;0;0), B(0;0;4). Chu vi tam giác OAB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, tích vô hướng của hai vectơ a→=(3;2;1) và b→=(-5;2;-4) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho hai vectơ a→=(1;-1;2) và b→=(2;1;-1). Tính a→.b→. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)