Khi nói đến ý nghĩa của sự đóng xoắn và tháo xoắn của các NST trong quá trình phân bào, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Thuận lợi cho sự tự nhân đôi của NST. II. Thuận lợi cho sự phân li của NST. III. Thuận lợi cho sự tập hợp các NST tại mặt phẳng xích đạo của thoi vô sắc. IV. Thuận lợi cho sự vận động của NST trong phân bào
Trần Đan Phương | Chat Online | |
30/08 08:13:33 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói đến ý nghĩa của sự đóng xoắn và tháo xoắn của các NST trong quá trình phân bào, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Thuận lợi cho sự tự nhân đôi của NST.
II. Thuận lợi cho sự phân li của NST.
III. Thuận lợi cho sự tập hợp các NST tại mặt phẳng xích đạo của thoi vô sắc.
IV. Thuận lợi cho sự vận động của NST trong phân bào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp bài tập Cơ chế di truyền và biến dị cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Khi nói đến ý nghĩa của sự đóng xoắn và tháo xoắn của các NST trong quá trình phân bào. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Thuận lợi cho sự tự nhân đôi của NST.,II. Thuận lợi cho sự phân li của NST.,III. Thuận lợi cho sự tập hợp các NST tại mặt phẳng xích đạo của thoi vô sắc.,IV. Thuận lợi cho sự vận động của NST trong phân bào
Tags: Khi nói đến ý nghĩa của sự đóng xoắn và tháo xoắn của các NST trong quá trình phân bào. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Thuận lợi cho sự tự nhân đôi của NST.,II. Thuận lợi cho sự phân li của NST.,III. Thuận lợi cho sự tập hợp các NST tại mặt phẳng xích đạo của thoi vô sắc.,IV. Thuận lợi cho sự vận động của NST trong phân bào
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao đột biến gen có tần số thấp nhưng lại thường xuyên xuất hiện trong quần thể giao phổi? (Sinh học - Lớp 12)
- Khâu nào dưới đây được coi là ý tưởng sáng tạo độc đáo trong việc giải mã di truyền (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên tắc bổ sung có tầm quan trọng với cơ chế di truyền sau: 1. Nhân đôi ADN 2. Hình thành mạch đơn 3. Phiên mã 4. Mở xoắn 5. Dịch mã (Sinh học - Lớp 12)
- Yếu tố quan trọng nhất quyết định tính đặc thù của mỗi loại ADN là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tái bản ADN ở sinh vật nhân sơ, enzim ARN polimeraza có chức năng (Sinh học - Lớp 12)
- Một nhóm tế bào sinh tinh đều có kiểu gen AaXBY tiến hành giảm phân hình thành giao tử, trong đó ở một số tế bào, cặp nhiễm sắc thể mang cặp gen Aa không phân ly trong giảm phân I, cặp nhiễm sắc thể giới tính không phân ly giảm phân 2. Theo lý ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào sinh tinh của cơ thể có kiểu gen AaBbDd tiến hành giảm phân bình thường. Biết rằng không xảy ra đột biến, thực tế số loại tinh trùng là: (1) Tối đa là 2 loại. (2) Là ABD và abd. (3) Là ABD, abd, ABd, abD, AbD, aBd, aBD, Abd. (4) Là AbD và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát một tế bào đang phân bào như hình vẽ, các chữ cái A, B, C, c, d, e, f kí hiệu cho các nhiễm sắc thể. Kết luận nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự khác biệt cơ bản giữa các cây tam bội với cây tứ bội là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến gen trội phát sinh trong quá trình nguyên phân của tế bào sinh dưỡng không cỏ khả năng: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)