Tại sao thì trong giai đoạn thứ hai của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật được gọi là cách mạng khoa học – công nghệ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:18:23 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Tại sao thì trong giai đoạn thứ hai của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật được gọi là cách mạng khoa học – công nghệ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách mạng công nghệ trở thành cốt lõi của cách mạng khoa học – kĩ thuật 0 % | 0 phiếu |
B. Các quốc gia đầu tư cho việc nghiên cứu công nghệ 0 % | 0 phiếu |
C. Việc đầu tư cho nghiên cứu trên lĩnh vực công nghệ tiếp tục được triển khai. 0 % | 0 phiếu |
D. Là giai đoạn công nghệ bắt đầu ứng dụng trong sản xuất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính dẫn đến Chiến tranh lạnh đó là sự đối lập về (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc thực dân Anh đưa ra phương án Maobáttơn đã chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định mốc thời gian tan rã của CNXH ở Liên Xô và các nước Đông Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không đúng nguyên nhân khiến Liên Xô trở thành chỗ dựa cho phong trào hào bình và cách mạng thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây là đúng về hạn chế trong các nguyên tắc hoạt động của tổ chức Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ngày nay, Việt Nam cần vận dụng triệt đề nguyên tắc nào của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo nội dung Hiệp ước Nhâm Tuất 1862 thành Vĩnh Long sẽ được trả lại cho triều đình Huế khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến của quân dân ta ở Đà Nẵng có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi hoàn thành cơ bản xâm lược Việt Nam, thực dân Pháp đã làm điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)