Đường lối thể hiện sự lãnh đạo sáng suốt, độc đáo của Đảng ta ngay sau Hiệp định Giơnevơ được kí kết là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08 08:18:35 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đường lối thể hiện sự lãnh đạo sáng suốt, độc đáo của Đảng ta ngay sau Hiệp định Giơnevơ được kí kết là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiến hành cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân ở miền Nam 0 % | 0 phiếu |
B. Hoàn thành cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân trong cả nước, thống nhất nước nhà. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiến hành đồng thời cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân ở miền Nam và cách mạng XHCN ở miền Bắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Tiến hành cách mạng XHCN ở miền Bắc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ Chính trị Trung ương Đảng đã dựa trên cở sở nào để đề ra kế hoạch giải phóng hoàn toàn miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Mĩ đồng ý với Pháp thực hiện kế hoạch Rơve (5/1949) là mở đầu cho (Lịch sử - Lớp 12)
- Trọng tâm của kế hoạch Đờ Lát đơ Tátxinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đấy là nguyên nhân làm cho Đảng ta thay đổi chủ trương từ hỏa hoãn với Tưởng để chống Pháp sang hòa hoãn với Pháp để đuổi Tưởng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu chung của các thế lực phản động trong và ngoài nước đối với nước ta sau Cách mạng tháng Tám 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp định Giơnevơ là văn bản pháp lý quốc tế ghi nhận (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực chất của phong trào Đông Dương Đại hội trong thời kì 1936 – 1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quá trình đấu tranh chống chủ nghĩa phát xít của nhân dân Việt Nam gắn liền với những phong trào cách mạng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi phát xít Nhật xâm lược Đông Dương (1940), thực dân Pháp đã hành động gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại hội nghị hợp nhất ba tổ chức cộng sản, có sự tham gia của (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)