Trong những nhận định sau, có bao nhiêu nhận định không đúng về tiến hóa nhỏ? I. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể qua các thế hệ. II. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi vốn gen của quần thể qua thời gian. III. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian địa chất lâu dài và chỉ có thể nghiên cứu gián tiếp. IV. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian lịch sử tương đối ngắn, phạm vi tương đối hẹp.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 08:22:13 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong những nhận định sau, có bao nhiêu nhận định không đúng về tiến hóa nhỏ?
I. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể qua các thế hệ.
II. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi vốn gen của quần thể qua thời gian.
III. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian địa chất lâu dài và chỉ có thể nghiên cứu gián tiếp.
IV. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian lịch sử tương đối ngắn, phạm vi tương đối hẹp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Tiến hóa - Sinh học 12 cực hay có lời giải
Tags: Trong những nhận định sau. có bao nhiêu nhận định không đúng về tiến hóa nhỏ?,I. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể qua các thế hệ.,II. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi vốn gen của quần thể qua thời gian.,III. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian địa chất lâu dài và chỉ có thể nghiên cứu gián tiếp.,IV. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian lịch sử tương đối ngắn. phạm vi tương đối hẹp.
Tags: Trong những nhận định sau. có bao nhiêu nhận định không đúng về tiến hóa nhỏ?,I. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể qua các thế hệ.,II. Tiến hóa nhỏ là quá trình biến đổi vốn gen của quần thể qua thời gian.,III. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian địa chất lâu dài và chỉ có thể nghiên cứu gián tiếp.,IV. Tiến hóa nhỏ diễn ra trong thời gian lịch sử tương đối ngắn. phạm vi tương đối hẹp.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các nhân tố tiến hóa sau đây, có bao nhiêu nhân tố có thể làm thay đổi tần số alen của quần thể I. Đột biến. II. Chọn lọc tự nhiên. III. Di – nhập gen. IV. Giao phối không ngẫu nhiên. (Sinh học - Lớp 12)
- Làm thay đổi tần số alen không theo một hướng xác định là tác động của? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây thuộc loài cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhân tố sau đây có thể làm nghèo vốn gen của quần thể? I. Các yếu tố ngẫu nhiên. II. Đột biến. III. Giao phối không ngẫu nhiên. IV. Giao phối ngẫu nhiên. (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu không có đột biến, không có di – nhập gen thì quần thể không có thêm alen mới. II. Nếu không có chọn lọc tự nhiên thì tần số alen của quần thể sẽ không bị thay đổi. III. Nếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, thực chất của chọn lọc tự nhiên là? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể có xuất hiện thêm alen mới là kết quả của nhân tố tiến hóa nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau : I. Chọn lọc tự nhiên. II. Giao phối ngẫu nhiên. III. Giao phối không ngẫu nhiên. IV. Các yếu tố ngẫu nhiên. Có bao nhiêu nhân tố nói trên có thể làm giảm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào dưới đây không tạo ra nguồn biến dị di truyền cho quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây là biểu hiện của các li trước hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)