Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): (x-1)2+y2+(z+2)2=4 và đường thẳng d: x=2-ty=tz=m-1-t Tổng các giá trị thực của tham số m để d cắt (S) tại hai điểm phân biệt A,B và các tiếp diện của (S) tại A,B tạo với nhau một góc lớn nhất bằng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 08:22:56 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): (x-1)2+y2+(z+2)2=4 và đường thẳng d: x=2-ty=tz=m-1-t Tổng các giá trị thực của tham số m để d cắt (S) tại hai điểm phân biệt A,B và các tiếp diện của (S) tại A,B tạo với nhau một góc lớn nhất bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1,5 50 % | 1 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. -1 0 % | 0 phiếu |
D. -2,25 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình: ax+by+cz-1=0 với c<0 đi qua 2 điểm A(0;1;0), B(1;0;0) và tạo với (Oyz) một góc 60°. Khi đó a+b+c thuộc khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ trục toạ độ Oxyz, cho điểm H(2;1;2). Điểm H là hình chiếu vuông góc của gốc toạ độ O xuống mặt phẳng (P), số đo góc giữa mặt phẳng (P) và mặt phẳng (Q): x+y-11=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): -3x+y+1=0. Tính góc tạo bởi (P) với trục Ox. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, biết hình chiếu của O lên mặt phẳng (P) là H(2;-1;-2) Số đo góc giữa mặt phẳng (P) với mặt phẳng (Q): x-y-5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình là x-z-3=0. Tính góc giữa (P) và mặt phẳng (Oxy) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A(2;0;1), B(1;0;0), C(1;1;1) và mặt phẳng(P): x+y+z-2=0. Điểm M(a;b;c) nằm trên mặt phẳng (P) thỏa mãnMA=MB=MC. Tính a+2b+3c (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): 3x-3y+2z+37=0 và các điểm A(4;1;5), B(3;0;1), C(-1;2;0). Biết rằng có điểm M(a;b;c) thuộc mặt phẳng (P) để biểu thức MA→.MB→+MB→.MC→+MC→.MA→ đạt giá trị nhỏ nhất. Biểu thức a2+b2-c2 có giá trị là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyzcho ba điểm A(0;1;1), B(1;1;0), C(1;0;1) và mặt phẳng (P): x+y-z-1=0. Điểm M thuộc (P) sao cho MA=MB=MC. Thể tích khối chóp M.ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(4;1;9). Gọi (P) là mặt phẳng đi qua M và cắt 3 tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A,B,C (khác 0) sao cho (OA+OB+OC) đạt giá trị nhỏ nhất. Tính khoảng cách d từ điểm I(0;1;3) đến mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz,cho hai điểm A(1;0;2), B(3;1;-1)và mặt phẳng (P): x+y+z-1=0 Gọi M(a;b;c)∈(P) sao cho 3MA→-2MB→ đạt giá trị nhỏ nhất. Tính S=9a+3b+6c (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)