Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): (x-1)2+y2+(z+2)2=4 và đường thẳng d: x=2-ty=tz=m-1-t Tổng các giá trị thực của tham số m để d cắt (S) tại hai điểm phân biệt A,B và các tiếp diện của (S) tại A,B tạo với nhau một góc lớn nhất bằng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 08:22:56 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): (x-1)2+y2+(z+2)2=4 và đường thẳng d: x=2-ty=tz=m-1-t Tổng các giá trị thực của tham số m để d cắt (S) tại hai điểm phân biệt A,B và các tiếp diện của (S) tại A,B tạo với nhau một góc lớn nhất bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1,5 50 % | 1 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. -1 0 % | 0 phiếu |
D. -2,25 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình: ax+by+cz-1=0 với c<0 đi qua 2 điểm A(0;1;0), B(1;0;0) và tạo với (Oyz) một góc 60°. Khi đó a+b+c thuộc khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ trục toạ độ Oxyz, cho điểm H(2;1;2). Điểm H là hình chiếu vuông góc của gốc toạ độ O xuống mặt phẳng (P), số đo góc giữa mặt phẳng (P) và mặt phẳng (Q): x+y-11=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): -3x+y+1=0. Tính góc tạo bởi (P) với trục Ox. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, biết hình chiếu của O lên mặt phẳng (P) là H(2;-1;-2) Số đo góc giữa mặt phẳng (P) với mặt phẳng (Q): x-y-5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình là x-z-3=0. Tính góc giữa (P) và mặt phẳng (Oxy) (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho ba điểm A(2;0;1), B(1;0;0), C(1;1;1) và mặt phẳng(P): x+y+z-2=0. Điểm M(a;b;c) nằm trên mặt phẳng (P) thỏa mãnMA=MB=MC. Tính a+2b+3c (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): 3x-3y+2z+37=0 và các điểm A(4;1;5), B(3;0;1), C(-1;2;0). Biết rằng có điểm M(a;b;c) thuộc mặt phẳng (P) để biểu thức MA→.MB→+MB→.MC→+MC→.MA→ đạt giá trị nhỏ nhất. Biểu thức a2+b2-c2 có giá trị là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyzcho ba điểm A(0;1;1), B(1;1;0), C(1;0;1) và mặt phẳng (P): x+y-z-1=0. Điểm M thuộc (P) sao cho MA=MB=MC. Thể tích khối chóp M.ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(4;1;9). Gọi (P) là mặt phẳng đi qua M và cắt 3 tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A,B,C (khác 0) sao cho (OA+OB+OC) đạt giá trị nhỏ nhất. Tính khoảng cách d từ điểm I(0;1;3) đến mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz,cho hai điểm A(1;0;2), B(3;1;-1)và mặt phẳng (P): x+y+z-1=0 Gọi M(a;b;c)∈(P) sao cho 3MA→-2MB→ đạt giá trị nhỏ nhất. Tính S=9a+3b+6c (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)