Bằng chứng nào sau đây không được xem là bằng chứng sinh học phân tử?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 08:24:36 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Bằng chứng nào sau đây không được xem là bằng chứng sinh học phân tử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Prôtêin của các loài sinh vật đều được cấu tạo từ khoảng 20 loại axit amin. | 1 phiếu (100%) |
B. ADN của các loài sinh vật đều được cấu tạo từ 4 loại nuclêôtit. 0 % | 0 phiếu |
C. Mã di truyền của các loài sinh vật đều có đặc điểm giống nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Các cơ thể sống đều được cấu tạo bởi tế bào. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phát biểu sau đây về CLTN có bao nhiêu phát biểu đúng ? (1) Chọn lọc tự nhiên quy định chiều hướng và nhịp độ biến đổi tần số alen và thành phần kiểu gen của quần thể. (2) Chọn lọc tự nhiên tạo ra các kiểu gen quy định các kiểu hình thích ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát sinh và phát triển sự sống trên Trái đất, loại chất hữu cơ mang thông tin di truyền đầu tiên là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các bằng chứng tiến hoá dưới đây, bằng chứng nào khác nhóm so với các bằng chứng còn lại (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về hiện tượng di nhập gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tiến hóa của sinh vật, trong kỉ Phấn trắng thuộc Đại trung sinh, các đại lục liên kết với nhau khí hậu bớt ẩm và trở nên khô hơn. Sinh vật điển hình của kỉ này là? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm của học thuyết tiến hóa hiện đại, có mấy phát biểu sau đây sai (1). Thực chất của chọn lọc tự nhiên là phân hóa khả năng sống sót và sinh sản của các cá thể với các kiểu gen khác nhau trong quần thể (2). Giao phối không ngẫu nhiên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cấu tạo khác nhau về chi tiết của các cơ quan tương đồng là do? (Sinh học - Lớp 12)
- Căn cứ vào những biến đổi lớn về địa chất,khí hậu và các hoá thạch điển hình, người ta chia lịch sử sự sống thành các đại: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số hiện tượng sau: (1) Lừa giao phối với ngựa sinh ra con la không có khả năng sinh sản. (2) Ngựa vằn phân bố ở châu Phi nên không giao phối được với ngựa hoang phân bố ở Trung Á (3) Cừu có thể giao phối với dê, có thụ tinh tạo thành hợp tử ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, ở kỉ Tam Điệp (Triat) có lục địa chiếm ưu thế, khí hậu khô. Đặc điểm sinh vật điển hình ở kỉ này là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)