Giả sử một lưới thức ăn được mô tả như sau: Thỏ, chuột, châu chấu và chim sẻ đều ăn thực vật; châu chấu là thức ăn của chim sẻ; cáo ăn thỏ và chim sẻ; cú mèo ăn chuột. Phát biểu nào sau đây đúng về lưới thức ăn này
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
30/08/2024 09:42:05 (Sinh học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Giả sử một lưới thức ăn được mô tả như sau: Thỏ, chuột, châu chấu và chim sẻ đều ăn thực vật; châu chấu là thức ăn của chim sẻ; cáo ăn thỏ và chim sẻ; cú mèo ăn chuột. Phát biểu nào sau đây đúng về lưới thức ăn này
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cáo và cú mèo có ổ sinh thái về dinh dưỡng khác nhau 0 % | 0 phiếu |
B. Có 5 loài cùng thuộc bậc dinh dưỡng cấp 2 0 % | 0 phiếu |
C. Chuỗi thức ăn dài nhất gồm có 5 mắt xích 0 % | 0 phiếu |
D. Cú mèo là sinh vật tiêu thụ bậc 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái trên cạn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước quần thể sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Cho chuỗi thức ăn: Lúa " Châu chấu " Nhái " Rắn " Diều hâu. Trong chuỗi thức ăn này, sinh vật tiêu thụ bậc 2 là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần xã sinh vật hồ nước, nếu hai loài cá có ổ sinh thái trùng nhau thì giữa chúng thường xảy ra mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Cho cảc nội dung sau khi nói về lưới và chuỗi thức ăn: I. Mỗi loài sinh vật có thể đứng ở nhiều bậc dinh dưỡng khác nhau trong lưới thức ăn. II. Chuỗi thức ăn của hệ sinh thái dưới nước thường dài hơn chuỗi thức ăn của hệ sinh thái trên cạn. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nội dung sau: I. Động vật biến nhiệt sống ở vùng ôn đới có kích thước cơ thể lớn hơn những cá thể cùng loài khi sống ở vùng nhiệt đới. II. Gấu sống ở vùng ôn đới có kích thước cơ thể lớn hơn những cá thể cùng loài khi sống ở vùng nhiệt đới. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở rừng nhiệt đới châu Phi. Muỗi Aedes afrieanus (loài A) sống ở vòm rừng, còn muỗi Anophenles gambiae (loài B) sống ở tầng sát mặt đất. Từ nghiên cứu trên người ra đưa ra các kết luận: I. Loài A lạ loài hẹp nhiệt hơn so với loài B. II. Cả hai loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong khu bảo tồn đất ngập nước có diện tích 5000ha. Người ta theo dõi số lượng của quần thể chim cồng cộc, vào cuối năm thứ nhất ghi nhận được mật độ cá thể trong quần thể là 0,25 cá thể/ha. Đến cuối năm thứ 2, đếm được số lượng cá thể là 1350 cá ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong diễn thế thứ sinh trên đất canh tác đã bỏ hoang để trở thành rừng thứ sinh, sự phát triển của các thảm thực vật trải qua các giai đoạn (1) Quần xã đỉnh cực. (2) Quần xã cây gỗ lá rộng (3) Quần xã cây thân thảo (4) Quần xã cây bụi. (5) Quần xã ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là cha đẻ của phim hoạt hình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu là nhận xét đúng về một bộ phim hoạt hình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu là một trong số những tố chất quan trọng để làm phim hoạt hình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn giới thiệu nhân vật trong bộ phim hoạt hình thường có những phần nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu là yêu cầu khi viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong bộ phim? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn dưới đây miêu tả đặc điểm nào của nhân vật trong phim hoạt hình? Nàng tiên cá là mỹ nhân ngư vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nửa thân trên mang hình dáng con người, nửa dưới là một chiếc đuôi lớn của loài cá. Chiếc đuôi của nàng dát đầy vảy ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn dưới đây miêu tả đặc điểm nào của nhân vật trong phim hoạt hình? Micky thường vào vai nhân vật khôn ngoan, chỉn chu, điềm tĩnh, không bao giờ nổi giận mất khôn. Vì vậy, chú ít khi vướng vào những rắc rối bị đánh đập, bị quăng quật như Donal ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc đoạn văn giới thiệu nhân vật trong bộ phim hoạt hình? Chúng ta có thể học cách trân trọng tình bạn, bảo vệ môi trường, và tránh xa những điều xấu sau khi đọc nó. “Đô-rê-mon” là nhân vật trong bộ phim ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu không phải là nội dung cần có khi giới thiệu một nhân vật trong bộ phim hoạt hình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu là tên một vở múa ba lê nổi tiếng? (Tiếng Việt - Lớp 5)