Trước sự xâm lược của thực dân Pháp, thái độ của triều đình nhà Nguyễn và nhân dân như thế nào?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08 09:42:22 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trước sự xâm lược của thực dân Pháp, thái độ của triều đình nhà Nguyễn và nhân dân như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Triều đình và nhân dân đồng lòng kháng chiến chống Pháp 0 % | 0 phiếu |
B. Triều đình kiên quyết đánh Pháp, nhân dân hoang mang 0 % | 0 phiếu |
C. Triều đình sợ hãi không dám đánh Pháp, nhân dân hoang mang 0 % | 0 phiếu |
D. Triều đình do dự, nhân dân kiên quyết chống Pháp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa lớn nhất trong thắng lợi chiến dịch Biên giới Thu - Đông năm 1950 của ta là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1929, ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam lần lượt ra đời theo thứ tự (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của quan hệ quốc tế sau chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- So với cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam thực dân Pháp đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào Đồng Khởi (1959 – 1960) nổ ra trong hoàn cảnh cách mạng Miền Nam Việt Nam đang (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng 2 năm 1917 ở Nga đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khách quan dẫn đến thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” (1961 – 1965) ở miền Nam Việt Nam, Mĩ và chính quyền Sài Gòn không thực hiện biện pháp nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ tháng 9 - 1930 trở đi phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam dần đạt tới đỉnh cao vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Coi trọng công tác tuyên truyền bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ cán bộ nòng cốt là phương pháp hoạt động của các tổ chức cách mạng nào ở Việt Nam trong những năm 20 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)