Khi nói về nhân tố tiến hoá, có bao nhiêu đặc điểm sau đây là đặc điểm chung cho nhân tố chọn lọc tự nhiên và các yếu tố ngẫu nhiên? I. Làm thay đổi thành phần kiểu gen và tần số alen của quần thể. II. Có thể sẽ làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. III. Có thể làm giảm tần số alen có lợi của quần thể. IV. Có thể làm thay đổi tần số alen một cách đột ngột và không theo hướng xác định
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/08 09:44:50 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nói về nhân tố tiến hoá, có bao nhiêu đặc điểm sau đây là đặc điểm chung cho nhân tố chọn lọc tự nhiên và các yếu tố ngẫu nhiên?
I. Làm thay đổi thành phần kiểu gen và tần số alen của quần thể.
II. Có thể sẽ làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
III. Có thể làm giảm tần số alen có lợi của quần thể.
IV. Có thể làm thay đổi tần số alen một cách đột ngột và không theo hướng xác định
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
283 Bài tập Tiến Hóa - Sinh học 12 cực hay có lời giải chi tiết
Tags: I. Làm thay đổi thành phần kiểu gen và tần số alen của quần thể.,II. Có thể sẽ làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,III. Có thể làm giảm tần số alen có lợi của quần thể.,IV. Có thể làm thay đổi tần số alen một cách đột ngột và không theo hướng xác định
Tags: I. Làm thay đổi thành phần kiểu gen và tần số alen của quần thể.,II. Có thể sẽ làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,III. Có thể làm giảm tần số alen có lợi của quần thể.,IV. Có thể làm thay đổi tần số alen một cách đột ngột và không theo hướng xác định
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về nhân tố tiến hóa, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của thế giới sinh vật, ở kỉ nào sau đây dương xỉ phát triển mạnh, thực vật có hạt xuất hiện, lưỡng cư ngự trị, phát sinh bò sát? (Sinh học - Lớp 12)
- Tinh trùng của cá thể thuộc quần thể A di chuyển sang thụ tinh với trứng thuộc cá thể của quần thể B. Đây là ví dụ thuộc nhân tố tiến hóa nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về vai trò của chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cây có mạch phát sinh ở đại nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Các yếu tố ngẫu nhiên có đặc điểm nào sau đây (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát sinh và phát triển của sự sống trên Trái Đất, thứ tự xảy ra các giai đoạn tiến hóa là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về bằng chứng giải phẩu so sánh, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Các yếu tố ngẫu nhiên có thể có bao nhiêu đặc điểm sau đây? I. Vừa làm thay đổi tần số alen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể. II. Làm giảm sự đa dạng di truyền của quần thể. III. Làm tăng tần số alen có lợi, giảm tần số alen có hại ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)