Cho bảng số liệu: Dân số và sản lượng lương thực ở nước ta giai đoạn 1990 – 2014 Năm 1990 1995 2000 2005 2011 2014 Dân số (triệu người) 66,1 72,0 77,7 83,1 87,8 90,7 Sản lượng (triệu tấn) 21,5 27,6 35,5 39,6 47,2 50,2 Theo bảng trên, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về dân số và sản lượng lương thực của nước ta giai đoạn 1990-2014?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 09:45:19 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho bảng số liệu: Dân số và sản lượng lương thực ở nước ta giai đoạn 1990 – 2014
Năm | 1990 | 1995 | 2000 | 2005 | 2011 | 2014 |
Dân số (triệu người) | 66,1 | 72,0 | 77,7 | 83,1 | 87,8 | 90,7 |
Sản lượng (triệu tấn) | 21,5 | 27,6 | 35,5 | 39,6 | 47,2 | 50,2 |
Theo bảng trên, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về dân số và sản lượng lương thực của nước ta giai đoạn 1990-2014?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dân số và sản lượng lương thực đều tăng 0 % | 0 phiếu |
B. Dân số và sản lượng lương thực đều giảm 0 % | 0 phiếu |
C. Dân số giảm, sản lượng lương thực tăng 0 % | 0 phiếu |
D. Dân số tăng, sản lượng lương thực giảm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trung Quốc đã xây dựng một loạt các đặc khu kinh tế ở ven biển nhằm mục đích: (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong cơ cấu sản phẩm cây trồng giữa Tây Nguyên và Trung du miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất trong việc phát triển công nghiệp ở khu vực trung du và miền núi nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ Giải thích tại sao giai đoạn 1960 – 2011 tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của nước ta liên tục giảm nhưng dân số nước ta vẫn tăng? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồCăn cứ vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng nhất về quy mô dân số và tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên nước ta giai đoạn 1960 - 2011. (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồBiểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây: (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng quan trọng hàng đầu trong việc sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long: (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế lớn nhất của Đồng bằng sông Hồng đối với phát triển công nghiệp là: (Địa lý - Lớp 12)
- Để nâng cao hiệu quả của nền nông nghiệp hàng hóa ở Trung du và miền núi Bắc Bộ nước ta gặp nhiều khó khăn là do (Địa lý - Lớp 12)
- Chỉ tiêu quan trọng nhất đánh giá sự phát triển của ngành nội thương nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho đoạn mã lệnh HTML: Nếu đoạn mã nguồn này được nhúng thêm các lệnh CSS như sau đây, kết quả hiển thị trên trình duyệt là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Cho hiển thị nội dung văn bản như sau đây trên trang web: Ngôi nhà thân yêu của em nằm (xâu) sâu trong con ngõ nhỏ, vắng lặng Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây là đúng để có được kết quả trên khi chạy chương trình? (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã HTML sau: Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)
- Xem xét đoạn mã nguồn sau đây, đoạn văn bản “Khoa CNTT” sẽ liên kết tới đâu? Khoa CNTT được thành lập với sứ mạng đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT. (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã lệnh CSS: Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây sẽ áp dụng định dạng được khai báo? (Tin học - Lớp 12)
- Thẻ HTML nào sau đây được sử dụng để tạo một danh sách xác định thứ tự? (Tin học - Lớp 12)
- Cú pháp HTML nào sau đây là đúng để hiển thị một hình ảnh trên trình duyệt? (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã lệnh HTML: Nếu đoạn mã nguồn này được nhúng thêm các lệnh CSS như sau đây, kết quả hiển thị trên trình duyệt là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Cho hiển thị nội dung văn bản như sau đây trên trang web: Ngôi nhà thân yêu của em nằm (xâu) sâu trong con ngõ nhỏ, vắng lặng Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây là đúng để có được kết quả trên khi chạy chương trình? (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã HTML sau: Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)