Cho bảng số liệu: Dân số và sản lượng lương thực ở nước ta giai đoạn 1990 – 2014 Năm 1990 1995 2000 2005 2011 2014 Dân số (triệu người) 66,1 72,0 77,7 83,1 87,8 90,7 Sản lượng (triệu tấn) 21,5 27,6 35,5 39,6 47,2 50,2 Theo bảng trên, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về dân số và sản lượng lương thực của nước ta giai đoạn 1990-2014?
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
30/08/2024 09:45:19 (Địa lý - Lớp 12) |
18 lượt xem
Cho bảng số liệu: Dân số và sản lượng lương thực ở nước ta giai đoạn 1990 – 2014
Năm | 1990 | 1995 | 2000 | 2005 | 2011 | 2014 |
Dân số (triệu người) | 66,1 | 72,0 | 77,7 | 83,1 | 87,8 | 90,7 |
Sản lượng (triệu tấn) | 21,5 | 27,6 | 35,5 | 39,6 | 47,2 | 50,2 |
Theo bảng trên, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về dân số và sản lượng lương thực của nước ta giai đoạn 1990-2014?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dân số và sản lượng lương thực đều tăng | 1 phiếu (100%) |
B. Dân số và sản lượng lương thực đều giảm 0 % | 0 phiếu |
C. Dân số giảm, sản lượng lương thực tăng 0 % | 0 phiếu |
D. Dân số tăng, sản lượng lương thực giảm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trung Quốc đã xây dựng một loạt các đặc khu kinh tế ở ven biển nhằm mục đích: (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong cơ cấu sản phẩm cây trồng giữa Tây Nguyên và Trung du miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất trong việc phát triển công nghiệp ở khu vực trung du và miền núi nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ Giải thích tại sao giai đoạn 1960 – 2011 tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của nước ta liên tục giảm nhưng dân số nước ta vẫn tăng? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồCăn cứ vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng nhất về quy mô dân số và tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên nước ta giai đoạn 1960 - 2011. (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồBiểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây: (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng quan trọng hàng đầu trong việc sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long: (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế lớn nhất của Đồng bằng sông Hồng đối với phát triển công nghiệp là: (Địa lý - Lớp 12)
- Để nâng cao hiệu quả của nền nông nghiệp hàng hóa ở Trung du và miền núi Bắc Bộ nước ta gặp nhiều khó khăn là do (Địa lý - Lớp 12)
- Chỉ tiêu quan trọng nhất đánh giá sự phát triển của ngành nội thương nước ta là: (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu đường thẳng và mặt phẳng không có điểm chung thì chúng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong chuỗi phản ứng prton-proton trong lòng Mặt Trời có hai phản ứng riêng biệt trong đó 4 hạt nhân hydro cuối cùng có thể dẫn đến 1 hạt nhân Heli. Trong chuỗi phản ứng này, phản ứng 21D+11H→32He+γtạo ra bức xạ điện từ gamma. ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một đồng vị phóng xạ có chu kì bán rã là 12,7 giờ. Sau 38,1 giờ, độ phóng xạ của đồng vị này giảm bao nhiêu phần trăm so với lúc ban đầu? (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân nào sau đây là phản ứng phân hạch? (Vật lý - Lớp 12)
- Nhận xét nào sai về ứng dụng của vật lý hạt nhân? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân 2311Na có hiệu số giữa số hạt proton và số hạt neutron là (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây hình vuông có diện tích tích 1m2 di chuyển thẳng đều với tốc độ 10m/s vào trong một vùng từ trường đều được giới hạn như hình vẽ. Biết cảm ứng từ có độ lớn 0,1T, khung dây có điện trở . Cướng độ dòng điện qua khung dây có độ ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho dòng điện có cường độ I di chuyển từ trái qua phải trong một vùng không gian có từ trường đều thay đổi. Gọi F1 là độ lớn lực tác dụng lên dòng điện khi dòng điện vừa đi vào trong vùng từ trường và F2 là độ lớn lực từ tác ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây dẫn có diện tích S = 50 cm2 gồm 250 vòng dây quay đều với tốc độ 3000 vòng/phút trong một từ trường đều có véc tơ cảm ứng từ vuông góc với trục quay của khung và có độ lớn B = 0,02 (T). Suất điện động cực đại gửi qua khung có ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây kín (C) chuyển động trong một vùng có cảm ứng từ →B như hình vẽ. Dòng điện cảm ứng xuất hiện trong khung dây có chiều ngược chiều kim đồng hồ khi khung dây chuyển động theo hướng (Vật lý - Lớp 12)