Phát biểu nào sau đây đúng về sản xuất lúa ở vùng Đồng bằng sông Hồng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
30/08 09:51:00 (Địa lý - Lớp 12) |
15 lượt xem
Phát biểu nào sau đây đúng về sản xuất lúa ở vùng Đồng bằng sông Hồng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sản phẩm chủ yếu để xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
B. Sản lượng lớn nhất cả nước 0 % | 0 phiếu |
C. Diện tích lớn nhất cả nước 0 % | 0 phiếu |
D. Trình độ thâm canh cao. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khó khăn lớn nhất đối với sản xuất nông nghiệp ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về giao thông vận tải đường bộ nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong định hướng phát triển lĩnh vực dịch vụ, cả ba vùng kinh tế trọng điểm nước ta đều chú trọng phát triển các ngành (Địa lý - Lớp 12)
- Việc trồng rừng ven biển ở Bắc Trung Bộ có tác dụng chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về thành tựu khoa học kĩ thuật và công nghệ của ngành viễn thông nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bàng số liệu sau: DIỆN TÍCH MÍA, BÔNG CỦA NƯỚC TA (Đơn vị: nghìn ha) Năm 2010 2012 2015 2016 Mía 269,1 301,9 284,2 267,6 Bông 9,1 6,9 1,2 0,5 (Nguồn số liệu theo Website: http://www.gso.gov.vn) Biểu đồ nào ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu sau: Diện tích (Nghìn km2) Dân số 2017 (Triệu người) Ắc-hen-ti-na 2.780,4 44,3 Bô-li-vi-a 1.098,6 11,1 Bra-xin 8.515,8 207,9 Chi-lê 756,1 18,4 DIỆN TÍCH VÀ DÂN SỐ NĂM 2017 CỦA ... (Địa lý - Lớp 12)
- Trở ngại lớn nhất đối với nghề khai thác hải sản xa bờ ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Thách thức lớn của ASEAN là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau: (Nguồn số liệu theo Website: https://www.goo.gov.vn) Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)