Quan hệ giữa hai loài sống chung với nhau, cả hai cùng có lợi và không nhất thiết phải xảy ra là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08 09:52:48 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Quan hệ giữa hai loài sống chung với nhau, cả hai cùng có lợi và không nhất thiết phải xảy ra là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hợp tác 50 % | 1 phiếu |
B. Cộng sinh 50 % | 1 phiếu |
C. Hội sinh 0 % | 0 phiếu |
D. Kí sinh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các kiểu biến động số lượng cá thể của quần thể sau: (1) Chim cu gáy là loài chim ăn hạt ngô thường xuất hiện nhiều vào thời gian thu hoạch lúa, ngô,… hằng năm. (2) Ếch, nhái thường có nhiều vào mùa mưa. (3) Rừng tràm U Minh Thượng bị cháy vào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về nhịp sinh học? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố nào sau đây không phải là phân bố cá thể của quần thể sinh vật trong tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một lưới thức ăn trong hệ sinh thái gồm các loài sinh vật A, B, C, D, E, F, G, H, I được mô tả qua sơ đồ ở hình bên. Cho biết loài A là sinh vật sản xuất và các loài còn lại đều là sinh vật tiêu thụ. Phân tích lưới thức ăn này, có bao nhiêu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các sinh vật nào sau đây được xếp vào nhóm sinh vật sản xuất của hệ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây khi nói về kích thước của quần thể sinh vật là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần cấu trúc của một hệ sinh thái bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải ứng dụng khống chế sinh học? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thức phân bố cá thể đồng đều trong quần thể có ý nghĩa sinh thái gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cá rô phi ở nước ta sống và phát triển ổn định ở nhiệt độ từ 5,6 ¸ 42°C. Chúng sinh trưởng và phát triển thuận lợi nhất ở nhiệt độ từ 20 ¸ 35°C. Khoảng giá định xác định từ 25 ¸ 35 C gọi là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)